Zombie.io: Game mobile biến những chú Zombie đáng sợ trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết

San Bằng Tất Cả 02/12/2016 09:45

(Game8) - Những ngày qua chắc hẳn các bạn cũng đã nghe nhiều về tựa game Zombie.io, một tựa game đang làm chao đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Có thể các bạn chưa biết, Zombie.io là một sản phẩm đến từ G2 Studio, một studio thuộc công ty VTC Intecom. Sự thành công của Zombie.io đã khẳng định trí tuệ và sản phẩm game của người Việt hoàn toàn có thể sánh với các nền công nghiệp game lớn khác trên thế giới.

Về mặt gameplay Zombie.io có phần giống với người anh em Slither.io tuy nhiên trong Slither.io các bạn điều khiển những chú rắn thì ở Zombie.io các bạn sẽ phải dẫn dắt đàn zombie siêu dễ thương với nhiều màu sắc và nhiều kiểu tạo hình đi ăn não trong game.

Tạo hình Zombie trong game Zombie.io khá là phong phú và đa dạng, có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn, từ tay hề điên Joker, cô nàng lắm chiêu Harley Quinn cho tới phủ thủ tối thượng Doctor Strange cũng có mặt trong game, những điều thú vị trên đã khiến Zombie.io gặt hái rất nhiều thành công và leo lên top bảng xếp hạng game mobile ở rất nhiều các quốc gia trên thế giới.

zombie.io

Không chỉ đơn giản là điều khiển zombie đi ăn não, game thủ còn phải khéo léo tránh các đàn zombie của các game thủ khác để tránh mất mạng, ngoài ra game thủ sẽ có thể ăn các quả bí ngô để nhận được tính năng chạy nhanh, thông minh, hút nào,... Những tính năng này khiến Zombie.io hấp dẫn hơn rất nhiều đối với game thủ.

Không đơn giải là chơi vui, game thủ khi tham gia chơi Zombie.io sẽ thi đấu và so tài điều khiển với các game thủ khắp nơi trên thế giới với bảng xếp hạng cập nhật real-time ngay trong khi chơi.

Với đón nhận cực lớn của cộng đồng hiện tại, Zombie.io hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Và quan trọng hơn, với sự thành công của mình, Zombie.io đang là nguồn động lực cổ vũ phong trào làm game và phát triển game trong cộng đồng người làm game Việt.

 

Bạn đọc quan tâm có thể tải Zombie.io tại đây:

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.io.game.online

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/zombie.io/id1146329785?ls=1&mt=8

Viết bình luận