Zombie.io - Đỉnh cao của tựa game ''rắn'' huyền thoại

Đậu Đậu 29/11/2016 09:30

(Game 8) – Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với các tựa game di chuyển khéo léo như game “rắn” truyền thống trên chiếc 110i huyền thoại. Hiện nay, với thời đại công nghệ phát triển vượt bậc thì bạn còn có thể ôn lại kỷ niệm với trải nghiệm tuyệt vời hơn cùng Zombie.io.

 

Lấy cảm hứng từ tựa game kinh điển mà tôi tin chắc rằng rất nhiều người trong số các bạn từng cầm trên tay những chiếc điện thoại Nokia đen trắng  thì chắc chắn từng chơi trò chơi “rắn” ít nhất 1 lần. Tuy nhiên để thoát khỏi cái bóng cực kỳ lớn của người đi trước và đạt được thành công như hôm nay thì không phải tựa game nào cũng có thể làm được như Zombie.io – đối thủ cạnh tranh của Slither.io trên bảng xếp hạng.

 

Theo đánh giá cá nhân của tôi thì thậm chí Zombie.io còn vượt trội hơn so với Slither.io ở một số khía cạnh ví dụ như:

 

Cách chơi đa dạng:

 

Nếu các bạn từng thử chơi Slither.io thì sẽ dễ dàng nhận thấy trò chơi này chỉ có duy nhất một cách chơi đó là định hướng cho con giun bằng cách di chuyển tay theo màn hình.

 

Còn Zomebie.io có tới tận 3 chế độ chơi được lựa chọn trong mục setting để phù hợp với mọi yêu cầu tới từ những người chơi khó tính nhất.

 

 

Chế độ đầu tiên là “Joystick” – một chế độ chơi khá phổ biến trong các game hành động trên Mobile, chế độ mà người chơi như hòa mình vào cùng đàn Zombie và điều khiển hướng đi của chúng.

 

Chế độ thứ hai là “Point” – chế độ dành cho những người đam mê game đua xe. Ở chế độ này người chơi phải điều khiển theo hướng mặt của Zombie và chỉ rẽ trái rẽ phải một cách khéo léo.

 

Chế độ thứ ba “Tap” – chế độ phổ thông của các game “rắn” trên điện thoại cảm ứng.

 

Không chỉ có chế độ chơi phong phú đa dạng, Zombie.io còn cho phép người chơi ôm cua một cách mượt mà từ nghĩa đen tới nghĩa bóng. Đúng với tiêu chí không lag, không giật – Zombie.io đem lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể của một tựa game phong cách “rắn” cùng với việc bạn có quyền lựa chọn các nhân vật khác nhau trong chế độ chơi Online chỉ với một vài thao tác đơn giản hoặc với một cái giá hết sức phải chăng.

 

Khi các siêu anh hùng đi ăn não người

 

Rồi cả tổng thống Mỹ cũng tham gia luôn

 

Nếu bạn muốn nhìn thấy "Trumpie" đi ăn não người thậm chí là não Zombie thì hãy chia sẻ thôi vì nó miễn phí :kappa:

 

 

Download ngay tại đây: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zombie.io.game.online

 

 

Viết bình luận