Ỷ Thiên 3D: Tính năng kết hôn đồng giới đưa game thủ đến gần nhau hơn

San Bằng Tất Cả 18/10/2016 16:30

(Game8) - Sau một thời gian chuẩn bị kĩ lưỡng, Ỷ Thiên 3D sắp sửa tung ra phiên bản Big Update với với nhiều tính năng trong đó phải kể đến tính năng kết hôn đồng giới.

Ỷ Thiên 3D đã liên tiếp hé lộ nhiều thông tin trong phiên bản Big Update sắp tới, trong đó đặc biệt nhất là tính năng kết hôn đồng giới.

ỷ thiên 3d

Ngay từ khi hé lộ bộ ảnh Minh Giáo – Võ Lâm cho đến mới đây nhất là clip hậu trường Cosplay với sự góp mặt của Ba Duy – Nam Thương, Ỷ Thiên 3D càng khiến cộng đồng háo hức được tận tay trải nghiệm tính năng kết hôn tại tựa game này. Với tính năng này, người chơi sẽ được thỏa sức “ kết duyên” với bạn đời trong game, không phân biệt giới tính, môn phái, tuổi tác, địa lý, ai ai cũng có quyền kết hôn thoải mái.

Là một trong những tựa game cho phép người chơi kết hôn đồng giới, Ỷ Thiên 3D hi vọng sẽ giúp đỡ nhiều cặp đôi “ngang trái” có thể đến với nhau, tượng trợ lẫn nhau để hoàn thành con đường xưng bá thiên hạ một cách dễ dàng nhất. Các cặp đôi cũng sẽ được trải qua những giây phút thiêng liêng với nghi lễ kết hôn trước mặt người làm chứng, mời bạn bè tham dự, đốt pháo ăn mừng, rước kiệu... rất giống ngoài đời thực.

ỷ thiên 3d

Dĩ nhiên, khi thông tin này được rò rỉ, cộng đồng Ỷ Thiên 3D ngay lập tức đã có những phản hồi đáp lại, trong đó game thủ Nv Pid có vui vẻ chia sẻ: “Nguyễn Xoăn ước nguyện thành sự thật rồi kìa =))”. Và tất nhiên, vẫn còn rất nhiều game thủ chưa thể chấp nhận sự thật nghiệt ngã này nhưng Ỷ Thiên 3D vẫn hi vọng tính năng này sẽ đem lại nhiều trải nghiệm vô cùng mới mẻ và khác biệt cho game thủ.

Ngoài ra, Ỷ Thiên 3D còn cập nhật thêm nhiều tính năng mới trong phiên bản Mộng Uyên Ương như: Đấu Trường mới, Hệ thống mới, Hiệp Khách mới, Bản đồ mới, nhiệm vụ mới, trang bị mới, ... Mặc dù, chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức nhưng với việc liên tục hé lộ hình ảnh và thông tin vô cùng nóng hổi khiến game thủ Ỷ Thiên 3D có thể hi vọng rằng ngày bản Big Update chính thức ra mắt sẽ còn không còn quá xa.

Có thể nói, Ỷ Thiên 3D đang nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho cộng đồng game thủ của mình. Phiên bản Big Update Mộng Uyên Ương đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chính thức ra mắt các anh hùng, hãy cùng tiếp tục chờ đợi và ủng hộ Ỷ Thiên 3D trong thời gian sắp tới!

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Link tải iOS: http://bit.ly/itunes-ythien3d

Link tải Android: http://bit.ly/android-ythien3d

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận