Xuất Kích : Thời đại của súng bắn tỉa sniper đã đến - Hàng loạt súng bắn tỉa sẽ được update trong phiên bản sắp tới

Soap Xà Bông 13/01/2017 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Sniper luôn là niềm đam mê bất tận với game thủ FPS Việt Nam, và tại Xuất Kích cũng vậy, số lượng xạ thủ sử dụng súng bắn tỉa là rất nhiều, ai cũng muốn chứng tỏ rằng mình mới là xạ thủ bắn tỉa vĩ đại nhất. Tại phiên bản cập nhật sắp tới của Xuất Kích, hàng loạt súng bắn tỉa "khủng" được ra mắt với cộng đồng game thủ, chắc chắn rằng những tay bắn tỉa của Xuất Kích sẽ mất rất nhiều công sức để sở hữu được những khẩu súng chất lượng này.

 

Bản cập nhật sắp tới đây của Xuất Kích sẽ mang lại rất nhiều điều bất ngờ cho các xạ thủ, những map thi đấu mới, chế độ clan, thi đấu tournament xếp hạng, súng ống mới, cải thiện FPS, tối ưu hóa game mượt mà. Đặc biệt, phần vũ khí sẽ là cơn mưa của những khẩu súng bắn tỉa :

,

Thông số của M110 SAS MK.2 - Niềm tự hào của lực lượng đặc nhiệm Hoàng Gia Anh

 

Thông số của OTs-03 SVU - Kẻ hủy diệt trong dòng súng bắn tỉa

 

Thông số PSG-1A1 MOD.2 khẩu súng bắn tỉa huyền thoại

 

Điểm đặc biệt của dòng súng bắn tỉa được xuất hiện lần này chính là sự chính xác cao, tốc độ bắn cải thiện rất nhiều so với những dòng bắn tỉa thuần chủng cùng sát thương vô cùng lớn. Xạ thủ bắn tỉa vốn đã rất nguy hiểm, giờ lại được cung cấp thêm rất nhiều loại súng chất lượng như thế này thì chắc chắn chiến trường Xuất Kích sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Hệ thống ống ngắm chân thực - Tạo cảm hứng cho người sử dụng

 

Hình ảnh của OTs-03 SVU ingame - Vô cùng ấn tượng

 

Với các nhân vật như Hawkeye ,Rona những khẩu súng này sẽ làm họ như hổ mọc thêm cánh, súng bắn tỉa trong Xuất Kích với tầm bắn xa, khả năng một hit một kill rất tốt, cộng với khả năng snap thần thành, các xạ thủ sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hấp dẫn này.

Video trải nghiệm sức mạnh của khẩu súng bắn tỉa AWP Rapace của 1stDragonAK

 

Vẫn còn rất rất nhiều những điều bất ngờ đang chờ đợi các bạn trong phiên bản cập nhật đặc biệt sắp tới. Hãy cùng chúng tôi khám phá chúng trong những phần tiếp theo nhé.

 

Trang chủ Xuất Kíchhttps://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: Cộng đồng Xuất Kích Việt Nam

______________________________________

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

 

Viết bình luận