Word Killer - Tựa game gõ phím giết Zombie cực hài hước

Joker 11/01/2017 13:20

(Game8) - Nếu muốn giải trí với những cảnh máu me, và thư giãn cực độ thì Word Killer chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một cảm giác vô cùng hào hứng

Thuộc một dạng game xả stress, trong Word Killer người chơi sẽ nhập vai vào một tiến sĩ với hàng loạt các câu chữ trong đầu, và nhiệm vụ của người chơi cũng rất đơn giản chỉ cần gõ đúng các chữ cái của từng máy chém là được. Với việc gõ đúng từ ngữ, một phi tiêu cỡ đại sẽ được phóng ra và tiêu diệt toàn bộ Zombie theo một đường. Điều làm cho tựa game này trở nên có phần thu hút đó là nó khá giống với nhiều tựa game luyện ngón trên PC, đặc biệt là yếu tố tạo hình vô cùng hài hước của game cũng làm cho khá nhiều game thủ phải ôm bụng cười vì độ "củ chuối" của game.

Cấp độ trong game sẽ tăng dần theo thời gian, và khi tiêu diệt càng nhiều Zombie thì giống như các tựa game luyện ngón, số lượng Zombie sẽ xuất hiện ngày một nhiều hơn và nhanh hơn, yêu cầu bạn phải gõ nhanh hơn bình thường. Những lúc thế này, người chơi sẽ có cảm giác vô cùng thích thú khi phải vận dụng cả mắt và tay để gõ thật nhanh những chữ cái trên màn hinh và nhanh chóng tiêu diệt lũ Zombie.



Đồ họa trong Word Killer, như chúng tôi đã nói, có khá nhiều chi tiết đơn giản và có phần củ chuối, tạo ra yếu tố hài hước cho game thủ. Với những cảnh máu  me chẳng đâu vào đâu, Word Killer sẽ làm game thủ phì cười vì yếu tố tạo hình hài hước, xen lẫn những thiết kế khá bựa. Hệ thống Map trong game cũng được thay đổi tùy thuộc vào cấp độ của người chơi, nên game thủ sẽ không cảm thấy nhàm chán khi chơi game quá lâu.


Là một tựa game đi theo lối luyện ngón cổ điển, Word Killer tự tạo cho mình những nội dung riêng, có thể không tạo được tên tuổi quá lớn, nhưng đây sẽ là một tựa game giải trí hấp dẫn có bạn đọc những ngày cuối tuần. Bạn đọc quan tâm có thể xem thêm Tại Đây

Viết bình luận