Webgame Hiệp Khách Hành chính thức hé lộ hình ảnh Việt hóa đẹp mắt đầu tiên

Gió 28/10/2016 18:00

(Game8) - Hiệp Khách Hành tiếp tục tung những bức ảnh Việt hóa đến hơn 90%, điều này cho thấy ngày ra mắt game thủ Việt không còn xa.

Hiệp Khách Hành có tên gốc tiếng Trung là Hiệp Khách Hành Hiệp Lục, được biết đây là webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Nội dung của bộ tiểu thuyết Hiệp Khách Hành, một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Sắp tới đây, gamer Việt sẽ có cơ hội để được nhập mình vào một trò chơi mới lấy bối cảnh và sự kiện của chính tác phẩm này.

Mới đây, NPH VNG đã hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên cho Hiệp Khách Hành - Webgame nhập vai sắp được ra mắt của mình. Được biết, tựa game online này dự kiến sẽ được ra mắt phiên bản thử nghiệm vào ngày 3/11 sắp tới và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/11 tới đây. 

Về chất lượng đồ họa, Hiệp Khách Hành là webgame 2D tuy nhiên nền đồ họa của tựa game này có sự đột phá lớn so với tiêu chuẩn trung bình của các webgame khác. Từng khung cảnh trong game đều được thiết kế tỉ mỉ, phong cách thiết kế đậm chất văn hoa phương Đông. Về gameplay, trò chơi thuộc thể loại chiến đấu turn-based màn hình ngang, cũng tương tự như một số các webgame trên thị trường hiện nay thì ngoài nhân vật chính thì người chơi có thể chiêu mệ thêm những con Pet cực dễ thương để hỗ trợ mình trong từng trận đấu. 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hkh.360game.vn/

 

Một số hình ảnh trong Hiệp Khách Hành:

Viết bình luận