Với cách này, máy tính của bạn dù "cùi bắp" đến đâu vẫn chơi được game đồ họa khủng

Phạm Thanh Bình 30/06/2016 12:00

(Game8) - Sau đây, Game8 sẽ giới thiệu một trong những dịch vụ chơi game thông qua hệ thống đám mây đặt máy chủ tại Trung Quốc với đường truyền về Việt Nam tương đối ổn định.

Để chơi được các tựa game đồ hoạ hàng khủng, hiển nhiên là chúng ta sẽ phải sở hữu bộ máy tính có cấu hình với CPU và VGA đủ mạnh để 'cân' được việc xử lý hình ảnh trong trò chơi. Tuy nhiên, với phương pháp chơi game thông qua hệ thống đám mây thì game thủ sẽ chẳng cần quan tâm tới phần cứng PC của mình nữa, tất cả những gì bạn cần là một đường truyền internet đủ nhanh để truyền thông tin đi và nhận hình ảnh về.


Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một trong những dịch vụ chơi game thông qua hệ thống đám mây đặt máy chủ tại Trung Quốc với đường truyền về Việt Nam tương đối ổn định, game thủ có thể tham khảo để chơi được một số trò chơi đồ hoạ khủng, máy tính ở nhà không chạy mượt nổi, đò là Gloud.


Đầu tiên, hãy vào trang chủ của dịch vụ này có địa chỉ tại: Gloud.cn.
Tiếp theo là đăng ký tài khoản:


Dòng đầu tiên điền email, tiếp theo ấn nút xanh ở dòng dưới rồi vào mail đã đăng ký để nhận code xác nhận, điền vào dòng thứ 2, dòng thứ 3, thứ 4 là password và xác nhận lại, cuối cùng là ấn vào nút đăng ký.

Sau đó, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn tựa game mình muốn chơi trong số những game họ cung cấp dịch vụ, có khá nhiều cái tên đáng chú ý, danh sách khá dài và được phân chia theo từng thể loại. Ở đây tôi chọn thử game Assassin's Creed Brotherhood.

Các bạn hãy chọn server ở phía dưới bên trái (nút xanh), hãy chọn máy chủ có ping thấp nhất, màu xanh để có chất lượng ổn định nhất. Tiếp tục là ấn vào nút chơi game (nút xanh ở gần giữa).

Sau đó, Gloud sẽ yêu cầu bạn cài một phần mềm client hình dạng như thế này, sau khi cài đặt xong thì bạn đã có thể bắt đầu chơi được.
Cần chú ý rằng đây chỉ là phiên bản thử nghiệm 15 phút và nếu bạn muốn chơi lâu hơn thì sẽ phải bỏ tiền mua dịch vụ.
Với những ai lười đọc, các bạn có thể xem video hướng dẫn phía trên, do kênh PinZ Gaming trên youtube thực hiện.

 

 

Viết bình luận