VLTK Mobile: Những điều về nhân vật đồng hành bạn không thể bỏ qua

Swordsman 21/10/2016 09:35

(Game8) - Bạn đồng hành là một phần quan trọng trong việc nâng cao sức mạnh chiến đấu nhân vật trong VLTK Mobile. Những điều dưới đây có thể giúp bạn hiểu hơn về hệ thống đồng hành trong game.

Có thể bạn quan tâm:

 

>> VLTK Mobile: Cách tăng cấp nhanh nhất cho game thủ lười "cày cuốc" 

 

Bài viết dựa trên những chia sẻ của một game thủ (Zang NA) khá tâm huyết chơi game VLTK Mobile, được nhiều gamer khác quan tâm, đánh giá tốt. 

 

Chúng ta biết, trong VLTK Mobile, hệ thống đồng hành được phân hạng ở một số nhóm như S, SS. Mỗi nhóm này có sự phân bậc rõ rệt cả về sức mạnh và thuộc tính.

 

Đồng hành SS và S khác nhau như thế nào?

Có thể thấy ngay, đồng hành thuộc nhóm SS có phẩm chất cao hơn đồng hành nhóm S. Như lực chiến đồng hành SS có giới hạn lực chiến tối đa là 15 000. Trong khi đó, 5 000 là giới hạn lực chiến tối đa mà đồng hành S có được.

Bên cạnh đó, skill đồng hành SS là phẩm chất cam (thuộc tính được đánh giá cao hơn). Nhưng đồng hành S chỉ dừng lại ở skill phẩm tím. Các thuộc tính bản năng như tấn công, nhanh nhẹn có lẽ không ảnh hưởng nhiều và là thước đo không quá quan trọng với hai nhóm đồng hành này.

 

Có nên "săn" đồng hành SS?


Nhiều game thủ vì chuộng hệ thống skill phẩm cam của đồng hành SS mà ra sức "đầu tư" để sở hữu được. Nhưng việc đó có phải lãng phí? Theo đánh giá của game thủ chia sẻ vấn đề này, người chơi không nên quá coi trọng nhóm đồng hành SS (nhóm cao hơn). Bởi thực tế cho thấy, sự chênh lệch về các phương diện giữa đồng hành SS và S không cách biệt là bao.

Nếu đồng hành SS tạo ra mức sát thương 400 thì đồng hành S cũng gây lên 200 - 250 damge với đối thủ. Đồng hành SS thực sự hữu dụng khi bạn tham gia đua top, "cày xới" các hoạt động như Võ Lâm Minh Chủ, Võ Thần Điện.

 

Một số lưu ý liên quan về đồng hành

 

- Tư chất đơn chỉ tăng chỉ số sức mạnh cho đồng hành chứ tuyệt nhiên không "buff" thêm cho chủ nhân (nhân vật).

 

- Ngay cả thuộc tính thuộc hàng "xịn" của đồng hành nhóm kỳ tài cũng không ảnh hưởng lớn tới sức mạnh nhân vật.

 

- Game thủ có thể không cần, không có đồng hành SS nhưng nhất thiết phải có đủ bốn đồng hành nhóm S.

Có thể thấy, chia sẻ của game thủ này khá tổng quan và hữu ích về hệ thống đồng hành trong VLTK Mobile. Hi vọng bài viết sẽ giúp nhiều gamer có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn và "build" đồng hành. Đón đọc những bài chia sẻ hay khác về VLTK Mobile tại Game8 nhé.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận