VLTK Mobile: Gần 10 ngày ra mắt, nhiều sự việc liên tiếp "vùi dập" game thủ trải nghiệm

Swordsman 25/10/2016 14:35

(Game8) - Tuy thời gian mở cửa chính thức chưa tới 10 ngày, nhưng qua theo dõi, cộng đồng game thủ VLTK Mobile phải chịu đựng khá nhiều vấn đề rắc rối liên quan tới việc trải nghiệm game.

Thường xuyên theo dõi những thông tin, sự kiện mới của VLTK Mobile - tựa game kiếm hiệp online đang là tâm điểm của cộng đồng trải nghiệm - Game8 thấy rằng dường như game thủ hiện nay đã và đang gặp phải khá nhiều vấn đề gây bức xúc, nhức nhối. Và hơn lúc nào hết, cộng đồng gamer cần sự lắng nghe đi liền với hành động giải quyết từ phía NPH.

Ngay ngày đầu ra mắt với phiên bản Closed Beta - VLTK Mobile: Công Thành Chiến, người chơi đã phải "kêu giời" về tình trạng không thể đăng nhập game khi phải xếp hàng chờ theo lượt.


Game thủ đợi dài cổ cả ngày không vào được game trong ngày Closed Beta

 

Có game thủ đã căn thời gian, chờ từ sáng, qua buổi trưa, tối vẫn không thể vào được game. Nhiều người khẳng định đây thực chất chỉ là trò "làm màu" quá lố của NPH. Vì phát hiện ra sự khác nhau giữa server đã tạo nhân vật từ trước với server lập acc lần đầu.

 

Vụ việc khó đăng nhập game chưa lắng xuống thì sau đó ít ngày, VLTK Mobile của NPH VNG liên tục gặp lỗi, phải bảo trì liên tục. Không những thế thời gian bảo trì còn phải kéo dài thêm khiến game thủ cực kỳ khó chịu, bức bối. Cho đến thời điểm hiện tại, một số server vẫn còn tồn tại tình trạng trên.


Thời gian gần đây VLTK Mobile thường xuyên gặp sự cố phải bảo trì

 

Game thủ vào game đã khó, nay chơi game lại liên tục gặp sự cố phải bảo trì điều này giảm đi đáng kể sức hấp dẫn của tựa game "tái hiện 12 năm hoàng kim"... Không ít người tỏ ra chán chường, thất vọng về game.

Vụ việc gần đây nhất là vấn đề phân chia phần thưởng bang hội. Hầu hết game thủ VLTK Mobile tại diễn đàn lớn nhỏ đều "đồng khởi" lên tiếng cho rằng thiếu công bằng trong quá trình phân phát phần thưởng năng động trong bang hội. Khi số thưởng của thành phần lãnh đạo bang (bang chủ, bang phó) với thành viên bang là không cân xứng với độ cống hiến.

 

Vấn đề "lương lậu" trong bang một phần do cơ chế cài đặt của hệ thống. Nhưng phần quan trọng cũng đến từ sư điều chỉnh, tính toán và phân chia giữa các chức vụ, thành viên bang. Bởi đây dù sao cũng liên quan tới mối quan hệ, ứng xử, đối đãi giữa con người với nhau. Đó là một xã hội thu nhỏ nên khá phức tạp và không dễ đi đến thỏa hiệp vì quyền lợi móc xích.

Nói chung, tuy thời gian ra mắt không lâu nhưng VLTK Mobile ít nhiều đã làm mất hình ảnh đẹp trong cảm nhận số đông người chơi. 10 ngày Closed Beta rất nhiều sự việc ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm của game thủ.


Vấn đề bang hội đang gây nhức nhối khắp các server 

 

So sánh với nửa tháng Alpha Test thì nhiều người phải giật mình. Alpha Test vui vẻ, hân hoan nhường nào thì tới ngày ra mắt quá nhiều điều khiến người chơi tâm huyết phải ngậm ngùi.

Hi vọng trong thời gian tới, ban quản trị VLTK Mobile sẽ có hướng giải quyết thấu đáo, ổn thỏa, đáp ứng những yêu cầu bức thiết nhất từ phía ngươi chơi. Việc trước mắt, theo chúng tối nghĩ, cần phải ổn định ngay toàn bộ hệ thống máy chủ để game thủ có thể vào game và trải nghiệm dễ dàng. Game8 sẽ tiếp tục thông tin và luôn chia sẻ với cộng đồng gamer trong suốt quá trình trải nghiệm.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận