VLTK Mobile: Công Thành Chiến sẵn sàng khai mở

TungTQ 28/10/2016 17:00

(Game8) - Giang hồ dậy sóng liệu có dậy sóng khi tính năng Công Thành Chiến chính thức khai mở trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vào ngày 1/11 tới đây?

“Chưa đi Công Thành Chiến, chưa gọi là game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ”, câu nói ấy đã phần nào nói lên “độ hot” của chiến trường ngàn người này. Được xem là linh hồn của dòng game VLTK, Công Thành Chiến hội tụ đủ mọi yếu tố để làm nên một tính năng huyền thoại: quy mô, tính chất chiến thuật, mức độ khốc liệt….

võ lâm truyền kỳ mobile
Công Thành Chiến – nơ quy tụ hàng trăm bang hội cùng tham chiến.

 

Công Thành Chiến – Từ PC đến Mobile

Từ 12 năm trước, Công Thành Chiến đã là trận thư hùng được trông chờ nhất giữa các bang hội hùng mạnh để giành quyền chiếm lĩnh Tương Dương. 12 năm sau, chiến trường ngàn người này trong VLTK Mobile tái hiện gần như trọn vẹn ký ức ngày cũ. Trong thế giới VLTK Mobile, Tương Dương – tòa cổ thành nghìn năm sẽ trở thành mục tiêu tranh đoạt của các Bang hội. Tuy nhiên, để tham gia trận chiến giành quyền làm chủ Tương Dương, các bang hội phải chiếm được các lãnh địa xung quanh, từ xa đến gần, từ ngoài vào trong, và dùng các lãnh địa này làm căn cứ để tiến quân, đánh chiếm Tương Dương.


Bản đồ Công Thành Chiến trong VLTK Mobile.

 

Vượt qua được khu dã ngoại, đoạt được Long Trụ, bang hội mới có thể tiếp cận 13 khu lãnh địa. Những địa danh Kiến Tính Phong, Điểm Thương Sơn, Bờ Hồ Động Đình, Ba Lăng Huyện, Vĩ Lạc Trấn… sẽ là những thành thị cần phải vượt qua trước khi chạm được cửa ngõ Tương Dương. Chiếm giữ lãnh địa, vừa cố thủ bảo vệ đất, vừa tấn công thành thị, chỉ những bang hội nào đồng sức đồng lòng, lắng nghe lời hiệu triệu của thủ lĩnh mới vượt qua được “lớp lớp quân thù” mà xưng bá thành Tương Dương.

Phần thưởng Công Thành Chiến sẽ căn cứ vào tình trạng Long Trụ chiếm được của từng Bang để phát thưởng. Đối với thành viên bang hội, ngoài quyền lợi được tham gia đấu giá bang để sở hữu phần thưởng lớn còn có thể tích lũy điểm uy danh. Điểm uy danh được tính trên mức độ tiêu diệt địch và phá hủy Long Trụ, dùng để quy đổi ra các phần thưởng, vật phẩm giá trị khác hoặc đợi thương nhân lãnh địa xuất hiện để mua đồ ưa dùng.

Mỗi tuần, VLTK Mobile sẽ diễn ra hai trận Công Thành Chiến vào 21 giờ các ngày thứ Ba và thứ Bảy. Tất cả các bang hội trong VLTK Mobile đều có thể tham gia tuyên chiến, tranh đoạt lãnh đia. Tuy nhiên, chỉ có các Bang hội cấp 4 trở lên mới được quyền mua các đạo cụ chuyên dụng, hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ đánh trụ, công thành.

 

Tháng 11 này, lửa Tương Dương rực cháy

Không hổ danh là tính năng được mong đợi nhất, hai trận Công Thành Chiến trong VLTK Mobile giai đoạn Alpha Test đã gây ấn tượng mạnh mẽ với game thủ. Thu hút hàng trăm bang hội, hàng nghìn nhân sĩ cùng tham gia, Công Thành Chiến trong VLTK Mobile đã thực sự tái hiện được không khí sôi động, hình ảnh máu lửa… của những trận công thành trong VLTK thuở nào.

Miêu Lĩnh, Kiếm Môn Quan, Điểm Thương Sơn… các thành trấn vòng ngoài Tương Dương trở thành mục tiêu tranh đoạt dữ dội của các Bang hội. Hàng loạt Bang hội đã nổi lên như những thế lực đáng gờm và cũng không ít Bang hội đang âm thầm chuẩn bị cho một cuộc báo thù khi Công Thành Chiến khai mở trở lại.

 

Thứ ba ngày 1/11, thời điểm trận Công Thành Chiến đầu tiên chính thức diễn ra hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn gấp bội. Chặn cổng, bảo vệ trụ, vận dụng các đạo cụ hỗ trợ: Cờ Cổ vũ, Công Thành Xa… cùng với những bài học xương máu rút ra từ hai trận công thành trong bản Alpha Test cũng sẽ trở thành “bài tủ” giúp các bang hội VLTK Mobile giành lấy thắng lợi cuối cùng.

 

Bang hội nào sẽ trở thành những người đầu tiên tiến vào thành chính? Thủ lĩnh nào sẽ được tạc tượng tại Tương Dương? Huyền thoại nào sắp sửa được viết nên sau những trận chiến công thành rực lửa? Cùng khám phá ngay tại http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Công Thành Chiến: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Viết bình luận