Vietnamese Road: Game dạy bạn cách qua đường tại Việt Nam

San Bằng Tất Cả 21/10/2016 13:30

(Game8) - Nếu bạn là một du khách nước ngoài tham gia giao thông tại Việt Nam thì sẽ rất là khó ngay cả việc sang đường, hay cũng chơi Vietnamese Road để biết cách sang đường an toàn ở Việt Nam nhé.

“Vietnamese Road” có nghĩa là “Đường Phố Việt Nam” đây là một game mobile tái hiện lại đường phố tại Việt Nam, bạn sẽ vào vai một du khách nước ngoài và phải vượt qua những phương tiện đang đi lại trên đường để chụp ảnh, mua quà lưu niệm và tiến về phía trước trải nghiệm những đặc trưng, nét đẹp của 4 thành phố nổi tiếng tại Việt Nam: Hà Nội, Huế, Phú Quốc và Sài Gòn!

Để mở khóa các thành phố, bạn phải đi được quãng đường lớn hơn hoặc bằng quãng đường quy định. Mức độ khó của mỗi thành phố sẽ tăng lên dần theo thứ tự từ Bắc vào Nam.

Vietnamese Road có lối chơi đơn giản, thân thiện với cả người lớn và đặc biệt là cả trẻ em với lối thiết kế đậm chất Việt Nam cũng như âm thanh trong game vô cùng sống động. Các phương tiện giao thông phong phú, hài nước. Cách chơi khá đơn giản, nhưng chơi giỏi thì không dễ chút nào. Vietnamese Road không giới hạn level nhưng ở mỗi một màn chơi, các bạn sẽ phải đối mặt với các thử thách khác nhau như mật độ giao thông, chướng ngại vật cũng như tốc độ xe.

Và để tăng tính hấp dẫn, Vietnamese Road thiết kế các chướng ngại vật hài hước, đặc trưng theo từng vùng miền, xuất hiện bất thình lình trên đường. Xe dừng đỗ bất ngờ sẽ tăng thêm độ khó cho trò chơi. Nhớ cẩn thận nhé!

Ngay bây giờ các bạn có thể tải game Vietnamese Road tại Đây. Chú ý: Game này rất đáng để chơi đó bạn.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận