Tuyệt phẩm Thiên Dụ chính thức Open Beta hoàn toàn miễn phí vào đầu tháng 3 tới đây

Gió 15/02/2017 18:15

(Game8) - Một tin vui cho ai yêu thích tựa game bom tấn này, NetEase vừa công bố Thiên Dụ sẽ mở cửa Open Beta  hoàn toàn miễn phí vào ngày 6/3 tới đây.

Vào cuối tháng 1 đầu tháng 2 vừa qua, game online Thiên Dụ đã chính thức mở của Closed Beta lần thứ 3. Trong lần thử nghiệm vừa qua game thủ có thể đạt tới level cao nhất là 69, cấp độ này gần đạt tới những cao nhất cảu phiên bản chính thức. Và mới đây, NetEase vừa công bố Thiên Dụ sẽ mở cửa Open Beta  hoàn toàn miễn phí vào ngày 6/3 tới đây. Nếu bạn muốn trải nghiệm trước có thể bỏ tiền mua Founder Pack và bắt đầu cuộc chiến từ ngày 27/2 này, tham khảo thêm Tại đây

Chưa dừng lại tại đây, Thiên Dụ còn tung ra một đoạn gameplay thực tế ảo vô cùng hấp dẫn, mời bạn đọc cùng xem ngay video dưới đây

 

Nếu như bạn chưa biết thì Thiên Dụ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng gameplay cũng như đồ hoạ thuộc hạng đỉnh và cùng với đó là các tính năng đặc biệt trong cách đánh đấm như combo đã tay, bay lượn... được kết hợp từ nhiều sản phẩm nổi tiếng khác có kết hợp thêm những điểm đặc trưng riêng biệt của dòng game kiếm hiệp.

Thiên Dụ thực ra đã phát hành tại Trung Quốc từ năm 2015 nhưng không tạo được nhiều tiếng vang, nó được xem như một bản nhái của Aion và Blade & Soul. Chính vì vậy NetEase đã quyết định phải hồi sinh game bằng cách thay đổi lớn nội dung game và với sự thay đổi này Thiên Dụ gây ấn tượng mạnh bởi chất lượng gameplay cũng như đồ hoạ thuộc hạng đỉnh và cùng với đó là các tính năng đặc biệt trong cách đánh đấm như combo đã tay, bay lượn... nhìn chung Thiên Dụ đã để lại ấn tượng tốt đối với người trải nghiệm.

Viết bình luận