Trong 8 game online được phê duyệt nội dung có 5 game 18+

Monster 13/04/2016 16:47

(Game8) - Danh sách 8 game mới được phê duyệt nội dung kịch bản (được phép phát hành) năm 2016 có 5 game online được xếp vào loại 18+


Mới đây, Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã công bố danh sách những game đã được phê duyệt kịch bản và nội dung trong năm 2016. Những game nằm trong danh sách này đã được Bộ kiểm tra về nội dung và được phép phát hành hợp pháp tại thị trường Việt Nam. Danh sách từ đầu năm đến nay có 8 tựa game bao gồm: Vũ Điệu Đam Mê, Bách Chiến Vô Song bản 1 và 2, Thời Đại Của Các Bộ Tộc (Era of War), Đại Hải trình, Chú Bé Rồng, Tam Quốc Chiến, Vô Song Kiếm, Thần Chi Mộng.

 

Danh sách được Bộ Thông Tin và Truyền Thông công bố

 

Đáng chú ý, 5 game trong danh sách này đã bị gắn mác 18+ với nội dung chỉ dành cho người trưởng thành. Các game đó bao gồm: Bách Chiến Vô Song bản 1 và 2, Thời Đại Của Các Bộ Tộc (Era of War), Tam Quốc Chiến, Vô Song Kiếm. Điều này đồng nghĩa với việc các bên liên quan phải có biện pháp ngăn cản người không đủ tuổi tiếp cận những game này.

 

Ngoài ra, danh sách này cũng cho thấy 3 game Bách Chiến Vô Song 1 và 2, Thần Chi Mộng được kê khai nguồn gốc là Trung Quốc trong khi đó các sản phẩm còn lại đều đăng ký xuất xứ từ Việt Nam. Điều này cho thấy làng game Việt đang phát triển khá tốt với những sản phẩm tự sản xuất và phát hành trên các hệ máy di động.

Viết bình luận