Transformers: The Last Knight tung clip mới hé lộ nội dung cốt truyện

Marukochan 11/01/2017 16:28

(Game8) - Khi Bumblebee và Optimus còn đang mải đánh lẫn nhau, Trái Đất phải đối mặt với một mối hiểm họa không ai ngờ tới

Mới đây, Transformers: The Last Knight, phần thứ 5 trong series nổi tiếng về các robot biến hình đã tung thêm một đoạn clip rất đáng chú ý, hứa hẹn hé lộ nhiều về nội dung cốt truyện.

 

“Hai thế giới đụng độ. Chỉ một sống sót”. Đó là chủ đề chủ yếu của cuộc xung đột giữa những người trước đây còn là đồng chí và đồng đội của nhau, Optimus Prime và Bumblebee. Trong khi cả hai còn đang bận đấm đá nhau, thì bản thân Trái Đất bị đe dọa bởi sự xuất hiện của thiên thể Cybertron, dường như nó đang cố gắng hấp thụ hành tinh của loài người vào chính mình.

 

 

Cho đến nay, nội dung chi tiết về cốt truyện của  siêu phẩm Transformers: The Last Knight vẫn còn được giữ kín, ngoại trừ việc trailer chính thức đã xuất hiện những cảnh Châu Âu thời Trung Cổ và Thế Chiến II, cũng như cảnh Optimus Prime dường như chuẩn bị xuống tay với Bumblebee. Đây sẽ là bộ phim Transformers cuối cùng cuối cùng của đạo diễn Micheal Bay, và nó sẽ đặt nền móng cho  các phần phim tiếp theo sau này.

 

Sau The Last Knight, hãng Paramount Pictures dự định sẽ thực hiện một phần phim spin-off về nhân vật Bumblebee dự kiến ra mắt năm 2018, phần tiếp theo của Transformers năm 2019, và nhiều khả năng sau đó sẽ là một phần phim nói về nguồn gốc cuộc chiến dai dẳng giữa 2 phe Decepticon và Autobot.

Theo nhà sản xuất Lornezo di Bonaventura, The Last Knight được tạo ra để “mở ra một vũ trụ điện ảnh Transformers rộng lớn, giải thích rõ ràng bản chất của các Transformers, họ đến từ đâu, con người có liên hệ gì với họ, và mối liên hệ giữa họ là gì.”

 

Với nội dung đi theo hướng u ám khác hẳn với các phần trước, Transformers: The Last Knight hứa hẹn sẽ là bộ phim thành công nhất trong cả series phim đã thu về tổng cộng 3.78 tỷ đô la doanh thu này. Phim sẽ ra mắt vào 23 tháng 6 năm nay.

 

 

 

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

 

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận