Trảm Ma Mobile chính thức Open Beta : Mang huyền thoại Diablo sang nền tảng di động

Bốp 06/04/2016 15:58

(Game8) - Như các bạn đã biết, tựa game Trảm Ma Mobile của VTC Game đã chính thức ra mắt vào 10h sáng nay 06.4.2016 và nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng. Game8 đã có cơ hội trải nghiệm tựa game này và dưới đây sẽ gửi tới các độc giả những đánh giá chi tiết.

 

Trảm Ma Mobile xuất thân là một tựa game A-RPG có đề tài thần thoại châu Âu do Tiger Cool sản xuất. Tựa game này đã gây được tiếng vang lớn khi phát hành trên 30 nước trong đó có Nga, Ấn Độ, các không tí các nước Đông Nam Á… Với tham vọng tiếp nối thành công và chinh phục thị trường Việt Nam, NPH VTC Game đã nhanh chóng "rinh" siêu phẩm Trảm Ma Mobile về Việt Nam.

 

VTC Game tự tin Open Beta Trảm Ma Mobile không thông qua alpha test

 

Trước tiên, hãy cùng đến với đồ họa của Trảm Ma Mobile. Đứa con cưng của VTC Game sở hữu một hệ thống đồ họa khá đẹp mắt, gameplay thân thiện, hấp dẫn và tỏ ra khá mượt mà khi chạy trên 2 hệ điều hành IOS, Android. Khác với những tựa game thuộc dạng Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp đã có mặt trên thị trường, Trảm Ma Mobile có một phong cách khá riêng. Nhân vật được thể hiện bằng style khá “tây” với nhữn chiêu thức đẹp mắt. Khi bước vào Game, gam màu trầm pha chút u tối đã gây ấn tượng khá mạnh và khiến không ít game thủ nhớ về những hình ảnh quen thuộc của tựa game đình đám của Blizzard - Diablo.

 

 

Về Gameplay, Trảm Ma Mobile khiến cho người chơi có cảm giác chặt chém đã tay và mãn nhãn nhờ phong cách chiến đấu với tốc độ khá nhanh. Điểm đặc biệt là chỉ số sức mạnh trong Trảm Ma không chắc đã mang lại chiến thắng cho những game thủ "giàu có". Hệ thống gameplay khá hardcore và cân bằng là yếu tố khiến cho kĩ thuật và cách sử dụng kĩ năng, cách đánh trở nên vô cùng quan trọng trong chiến đấu. Từng nhiệm vụ, bối cảnh hay phụ bản trong game đều được thực hiện rất công phu và chi tiết khiến cho người chơi tốn hàng giờ để khám phá.

 

 

Điều đặc biệt nhất của tựa game này đó là việc cho phép người chơi điều khiển cả nhiều nhân vật cùng lúc. Tuy nhiên khi mới ở những level thấp, bạn mới chỉ có thể sử dụng được 1 tướng chính và 2 tướng phụ. Cho tới cấp 40, bạn mới có quyền điều khiển cả 4 nhân vật cùng lúc. Bù lại trong một chế độ đặc biệt dùng để săn item, bạn lại có thể điều khiển tận 5 nhân vật cùng lúc và có thể chuyển qua lại giữa các nhân vật này bất kỳ lúc nào tùy theo ý thích của mình.

 

 

Mặc dù là một tựa game đến từ Châu Âu nhưng nhà phát triển Tiger Cool đã khá chiều lòng những fan hâm mộ Á Đông khi mang đến những nhân vật khá đặc trưng như Tôn Ngộ Không, hay Kungfu Panda... Trong tương lai sắp tới, NPH VTC Game cũng đã bật mí về việc đàm phán với Tiger Cool để mang về cho game thủ của mình những nhân vật rất Việt Nam như Thánh Gióng hay Yết Kiêu...

 

 

Mặc dù ra mắt mà không cần thông qua giai đoạn Alpha Test, nhưng theo quan sát tại fanpage và group của tựa game này, Trảm Ma Mobile đã có sự đầu tư và chuẩn bị rất kỹ càng khi tình trạng lag, giật hay disconnect ít khi xuất hiện và nếu có cũng được hỗ trợ nhanh chóng, và rất nhiệt tình, tạo nhiều thiện cảm cho gamer. Có thể nói Trảm Ma Mobile của NPH VTC Game là tựa Game Mobile nhập vai mang phong cách Châu Âu khá mới lạ và rất đáng để trải nghiệm trong tháng 4 này.

 

Viết bình luận