Top game mobile online đáng chơi nhất chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới

Swordsman 24/10/2016 14:30

(Game8) - Cùng điểm mặt những tựa game mobile đáng chú ý vừa hoặc sẽ ra mắt người chơi trong nước trong thời gian sắp tới.

Cuối tháng 10 - đầu tháng 11, thị trường game mobile khá sôi động khi sắp sửa ra mắt khá nhiều tựa game trên nền di động mà bạn không nên bỏ qua.

 

1. Au Stars

 

Au Stars là game mobile do VTC Game phát hành, thuộc thể loại online chủ đề âm nhạc và vũ đạo đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Được xây dựng nên một sân chơi đúng gu sành điệu của giới trẻ ngày nay, sở hữu chế độ hát karaoke độc đáo, chất lượng đồ họa 3D chuẩn mực kết hợp màu sắc sinh động đã tạo nên sức nóng cho tựa game này.

Hiện tại, game đang trong quá trình hoàn thiện phần chuyển ngữ và tối ưu hóa một số tính năng cho phù hợp với trải nghiệm người Việt. Dự kiến Au Stars sẽ chào đón người chơi vào ngày 26/10 tới đây.

 

Trang chủ: https://austars.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/

 

2. 3Q Siêu Quậy

Là sản phẩm phát hành của VTC Game, 3Q Siêu Quậygame mobile đề tài Tam Quốc có lối chơi dạng đội hình, đánh theo lượt. Với tạo hình nhân vật chibi đáng yêu, hệ thống chiêu thức nhân vật phong phú, hiệu ứng bắt mắt cùng những tính năng game hấp dẫn, 3Q Siêu Quậy hứa hẹn tiếp tục là trải nghiệm đầy thú vị dành cho những game thủ mê game Tam Quốc.


Từ ngày 24 đến 26/10, 3Q Siêu Quậy tiến hành giai đoạn Alpha Test với nhiều sự kiện, quà tặng hấp dẫn. Game thủ tham gia trải nghiệm sẽ được nhiều ưu đãi đến từ ban quản trị trong dịp thử nghiệm này. Game dự kiến ra mắt chính thức vào cuối tháng 10 này.

 

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/sieuquay.vtcgame.vn/

 

3. Thiên Thư Mobile

Tiếp tục là tựa game mobile sắp ra mắt, dự kiến vào đầu tháng 11 tới đây, Thiên Thư Mobile là sản phẩm phát hành do VTC Mobile đảm nhiệm phân phối. Hiện tại game vừa ra mắt trang teaser gây nhiều tò mò cho game thủ.


Là game thuộc thể loại MMORPG, sở hữu đồ họa 3D, màu sắc phối hợp vô cùng nổi bật, Thiên Thư Mobile là tựa game được mong chờ nhất, xứng đáng khai màn cho tháng mới làng game mobile Việt. 

 

Trang teaser: http://thienthumobile.vn/teaser/

 

Thị trường game mobile trong nước trong dịp tới đây hứa hẹn sẽ được khuấy động sôi nổi nhờ các sản phẩm mới cùng lúc ra mắt. Việc trải nghiệm của game thủ Việt từ đó cũng phong phú hơn, có được những giây phút thư giãn với trò chơi trên mobile mình yêu thích.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận