Top 5 siêu anh hùng mà khán giả sẽ sớm gặp được trên màn ảnh của Marvel

San Bằng Tất Cả 20/10/2016 11:00

(Game8) - Fan của vũ trụ phim Marvel sẽ sớm được gặp các nhân vật quen thuộc như Iron Fist, The Waps,… trong các dự án phim sắp tới.

 

1. Iron Fist

Iron Fist còn được gọi là Danny Rand, là một người bạn thân của siêu nhân mù Daredevil và Luke Cage. Danny là một người tốt, và từng đóng vai Daredevil trong một thời gian ngắn trong khi Matt Murdock đã cố gắng để xóa tin đồn rằng anh là Daredevil.

Danny, như Daredevil, là một bậc thầy võ thuật Trung Hoa với các đòn thế đấm đá đẹp mắt đầy uy lực, có khả năng chữa bệnh và “bàn tay thép” với sức tàn phá đáng gờm.

 

2. Lockjaw

Lockjaw là một thành viên của Inhumans, một giống chó khổng lồ có khả năng dịch chuyển tức thời có trí tuệ và rất có thể nó sẽ xuất hiên trong các bộ phim tiếp theo. Lockjaw là phương tiện di chuyển chính của các siêu anh hùng trong Marvel.

Bất kì siêu anh hùng nào cũng có thể đặt tay lên lưng của Lockjaw, nói với nó nơi cần đến và anh chàng khổng lồ này ngay tức thì sẽ di chuyển cả nhóm tới đó trong tích tắc. Đây là phương tiện đi lại đã được sử dụng bởi một số siêu anh hùng trong Marvel.

 

3. Black Bolt

Dễ dàng thấy rằng các Inhumans là đội siêu anh hùng bị đánh giá thấp nhất của mọi thời đại. Các Inhumans mang dòng máu khiên cho họ không hoàn toàn là con người sau vụ quả bom Terrigen phát nổ trong sự kiện Infinity. Sựu kiện này đánh thức khả năng phi thường tiềm ẩn trong các Inhuman.

Black Bolt là vua trị vì của Inhumans và khả năng của hắn đầy uy lực. Giọng nói của Black Bolt có khả năng phá hủy, mà chỉ cần nói thầm đã có thể san bằng toàn bộ thành phố. Điều này có nghĩa rằng Black Bolt dành cuộc sống của mình trong im lặng. May mắn thay, một số Inhumans khác với khả năng thần giao cách cảm, có thể đọc được suy nghĩ của ông và trở thành thông dịch viên cho đức vua.

 

4. Carol Danvers

Carol Danvers đã có được và mát đi sức mạnh của mình nhiều lần, trải qua nhiều thăng trầm trong những năm tháng cuộc đời. Siêu anh hùng khác đi qua như nhiều thăng trầm giống như Carol có lẽ là Peter Parker (Spider-Man).

Carol có khả năng ngang ngửa với những siêu anh hùng khác. Cô có thể bay, gần như bất khả chiến bại, có sức mạnh siêu nhân, sức chịu đựng của siêu phàm, di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc, phun lửa từ cơ thể của mình, và cô ấy thậm chí có thể hấp thụ và lưu trữ năng lượng để tăng cường sức mạnh của chính mình.

Carol giống với X-Men, SHIELD và The Avengers, nhưng chúng ta có thể không nhìn thấy cô ấy tham gia vào The Avengers (ít nhất là không cho đến khi Infinity War xảy ra). Nhưng chúng ta có thể gặp Carol lần đầu tiên trong Guardians of Galaxy phần 2 trước khi chúng ta nhìn thấy cô ấy trong bộ phim của riêng mình.

 

5. Wasp

Janet van Dyne, còn được gọi là The Wasp – Người ong, có khả năng thu nhỏ, phát triển, bắn "đuối chích", bay nhờ sử dụng cánh côn trùng, và thần giao cách cảm thông với côn trùng.

siêu anh hùng The Wasp chính thức xuất hiện trong "Ant-Man and The Wasp" vào năm 2018 tới.

 

Trên đâytop 5 siêu anh hùng sớm xuất hiện trên màn ảnh của Marvel trong thời gian tới, chúng ta cùng đón chờ nhé.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận