Top 5 cặp đôi tuyệt vời nhất trong thế giới game

Tường Tạ 15/02/2017 19:30

(Game8) - Thế giới game chỉ toàn bạo lực đâm chém máu me, nó còn là nơi của những câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp nữa.

>> Legend of Zelda: Breath of the Wild công bố phiên bản mở rộng cho game

>> Top 5 món quà tuyệt vời dành tặng cho nam game thủ trong dịp lễ tình nhân Valentine

 

5. Mario và Peach 

Là một trong những cặp đôi lâu đời nhất thế giới game, Mario và công chúa Peach chắc chắn sẽ dành được một vị trí trên list này rồi. Kể từ lúc series Mario được bắt đầu vào năm 1983 (không phải lần đầu tiên Mario xuất hiện), chàng thợ sửa nước Mario đã vượt qua hàng ngàn thử thách, đánh bại hàng vạn kẻ thù, xông vào hàng triệu lâu đài để giải cứu cô công chúa Peach. Cho dù có bị bắt cóc bao nhiêu lần đi nữa thì Peach luôn có thể tin tưởng rằng Mario sẽ không quản gian khó để đến cứu mình. Tuy vậy cặp đôi này lại nằm ở vị trí cuối cùng của bảng xếp hạng, vì sao? Hãy nhìn cách mà công chúa Peach bị bắt đi dễ dàng như vậy, chắc hẳn khi bị bắt quá nhiều, Peach và Brower đã có chút gì đó rồi, chỉ khổ thân anh thợ ống nước Mario lúc nào cũng chung thủy thôi.

 

4. Dom và Maria Santiago

Bạn có yêu vợ mình đến mức chiến đấu hàng đàn, hàng đàn người ngoài hành tinh không bao giờ hết để tìm vợ mình không? Dom Santiago dám làm điều đó. Gia đình của Santiago đã bị chia cắt ngay từ ngày đầu tiên mà trận chiến nổ ra (Emergence day), con của Dom và Maria đã chết còn Maria thì bị lũ Locust bắt đi để làm thí nghiệm. Dom cuối cùng cũng tìm được Maria nhưng lúc đó đã quá muộn rồi, Maria lúc đó chỉ còn là một cái xác, không còn chút ý thức gì nữa. Dom đã phải đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn, đó là tự tay giải thoát Maria khỏi những đau khổ mà cô đang phải chịu đựng. Cái chết của Maria là một trong những cái chết đau buồn nhất thế giới game.

 

3. Nathan Drake và Elena Fisher

Uncharted luôn là series có cốt truyện và dàn nhân vật vô cùng thú vị, và đồng thời cũng là nơi chắp cánh cho một cặp đôi tuyệt vời: Nathan Drake và Elena Fisher. Bình thường những nhân vật đi theo nhân vật chính đều là một cục tạ, nhưng ngạc nhiên thay, Elena lại có thể theo sát Nathan một cách dễ dàng. Chuyện tình cảm của cặp đôi này được bắt đầu từ phần đầu tiên của trò chơi, và tiếp tục trải dài trong suốt series, qya mỗi phần thì tình cảm của cặp đôi này ngày càng tăng lên. Cái hay của cặp này là vì cả 2 người đều tham gia vào chuyến phiêu lưu cùng nhau, chia ngọt sẻ bùi, tạo cảm giác mối quan hệ này được xây dựng, vun đắp thật sự chứ không phải chỉ do kịch bản game bảo thế.

 

2. Tidus và Yuna

Là chuyện tình đẹp nhất và nổi nhất trong series Final Fantasy. Nó bắt đâu một cách nhẹ nhàng và đến cuối Final Fantasy X, ngoài cuộc hành trình đầy chông gai ra, người chơi cũng đồng thời được tham gia vào quá trình phát triển mối quan hệ của 2 người. Tuy vậy cũng giống với cặp đôi Dom và Maria, đây là một cuộc tình vô cùng buồn. Phải đến tận cuối game thì 2 người mới thổ lộ tình cảm, nhưng lúc đó thì thời gian của 2 người bên nhau đã cạn, Tidus đã bị tan biến mất rồi. Nhưng người chơi cũng có thể đạt được một cái kết đẹp trong X-2, cặp đôi này có thể sẽ được ở bên nhau.

 

1. Link và Zelda 

Cũng giống với Mario và Peach, Link và Zelda là cặp đôi từ rất lâu rồi, tít từ năm 1986. Tuy Link không hề biết nói nhưng chúng ta vẫn có thể thấy rõ tình cảm của 2 người dành cho nhau qua những cử chỉ nhẹ nhàng, có thể thấy cặp đôi này thực sự quan tâm và hiểu lẫn nhau. Link không phải lúc nào cũng phải đi cứu Zelda, và 2 người họ đôi khi cũng tham gia những trận chiến cùng nhau, vậy nên không như Peach và Mario, đây là mối quan hệ 2 chiều. Link và Zelda là cặp đôi tuyệt vời nhất trong thế giới game cũng là do thế.

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận