Top 10 bộ phim hay nhất 2016 theo đánh giá trên Rottentomatoes

TungTQ 18/10/2016 19:30

(Game8) - 10 bộ phim được đánh giá là hay nhất, nội dung truyền cảm và cách kể chuyện tinh tế.

Không tiếng tăm như các siêu phẩm "bom tấn", những bộ phim độc lập này được đánh giá cao nhờ nội dung truyền cảm và cách kể chuyện tinh tế. Đây là những cái tên được đánh giá là những bộ phim hay nhất 2016.

 

1. Sing Street

Bộ phim kể về một cậu bé lớn lên ở Dublin trong những năm 80, để thoát khỏi sự bức bối trong gia đình và cũng gây ấn tượng với cô gái mà mình yêu, cậu bé thành lập một ban nhạc.

Những ước mơ điên rồ, khát vọng tuổi trẻ, những rắc rối tuổi mới lớn cùng sự lạc quan vui sống được truyền tải mạnh mẽ qua từng giai điệu và diễn xuất thuyết phục của dàn diễn viên trẻ.

 

2. Green Room

Thể loại: Kinh dị, giật gân

Một ban nhạc trẻ khi đến biểu diễn tại vùng quê hẻo lánh ven Thái Bình Dương đã chứng kiến vụ mua bán ma túy. Là nhân chứng duy nhất, cả nhóm bị những tên tội phạm dồn vào một căn phòng kín để thủ tiêu.

 

3. Hell or High Water

Bộ phim xoay kể về câu chuyện 2 anh em cùng chăm lo một nông trại mà người cha qua đời đã để lại.

Người anh trở thành bố đơn thân sau khi vợ qua đời vì tai nạn. Người em có tiền án tiền sự trong quá khứ. Trong lúc khó khăn, trang trại của 2 anh em bị một công ty ép bán để phát triển thành khu đô thị. Hai người phải sát cánh bên nhau để bảo vệ đất đai mà gia đình đã gây dựng.

 

4. Hunt for the Wilderpeople

Cậu bé thành phố ương ngạnh Ricky bắt đầu một cuộc sống mới ở vùng nông thôn New Zealand với gia đình nhận nuôi mình bao gồm: dì Bella dịu dàng, bác Hec khó tính và chú chó Tupac.

Một sự kiện bất ngờ xảy ra khiến Ricky có nguy cơ phải chuyển đến gia đình nuôi khác. Bác Hec đành dẫn cậu bé chạy trốn vào khu rừng hoang rậm rạp. Một cuộc săn tìm với quy mô quốc gia được tổ chức để truy lùng 2 người. Bác Hec và Ricky đứng trước 2 lựa chọn: ra đầu thú trong ngọn lửa oai phong hay chấp nhận bỏ qua những khác biệt của nhau để sống như một gia đình.

 

5. Mustang

Phim lấy bối cảnh mùa hè tại một ngôi làng miền bắc Thổ Nhĩ Kỳ. 5 chị em gái đang tuổi dậy thì vô tư chơi đùa cùng các bạn học nam đã bị dân làng quy kết là hư hỏng, mất phẩm giá.

Họ nhanh chóng bị đẩy vào những cuộc hôn nhân gượng ép khi tuổi đời còn quá trẻ. Bộ phim lột tả những nỗi buồn của người phụ nữ ở một vùng quê còn bị đè nặng bởi hủ tục và định kiến.

 

6. Captain Fantastic

Ben cùng 6 đứa con tuổi ăn tuổi lớn sống tách biệt trong một khu rừng giữa Tây Bắc Thái Bình Dương. Để bảo vệ các con, Ben đề ra những luật lệ nghiêm ngặt và ép bọn trẻ thực hiện đầy đủ.

Khi phải rời khỏi ngôi nhà ở chốn "địa đàng", Ben mới nhận ra ý nghĩa của việc làm cha và bắt đầu thay đổi bản thân.

 

7. Lobster

The Lobster lấy bối cảnh ở tương lai, con người muốn sống ở Thành Phố bắt cuộc phải có đôi có cặp, tất cả những người độc thân sẽ được đưa đến một nơi gọi là Khách Sạn để tìm bạn đời của mình. Hết quãng thời gian cho phép, những ai không tìm được một nửa để hẹn hò sẽ bị biến thành con vật mà họ lựa chọn trong ngày đầu đến Khách Sạn.

David, một người đàn ông độc thân đến Khách Sạn với nhiệm vụ phải tìm được bạn đời trong vòng 45 ngày. Nếu thất bại, David sẽ bị biến thành con tôm hùm, như lựa chọn của chính ông.

 

8. Swiss Army Man

Phim kể về một người đàn ông trên đảo hoang đang tuyệt vọng với cuộc sống nên tìm cách tự tử. Khi đang nhìn về phía biển, anh ta phát hiện một xác chết trôi dạt. Vì quá cô đơn, anh ta mang theo xác chết bên mình để bầu bạn.

Rồi trong sự ngạc nhiên tột đỉnh của người đàn ông, xác chết biết nói chuyện và thậm chí có thể trở thành cái bè để đưa anh ta về đất liền. Đây được xem là bộ phim điên rồ, quái đản nhất 2016. Tuy vậy các nhà phê bình vẫn hết lời ca ngợi sự thâm thúy, sức sáng tạo của nhà làm phim.

 

9. Into the Forest

Bộ phim lấy bối cảnh tương lai gần. Hai người phụ nữ sống biệt lập trong rừng già. Đến một ngày họ phát hiện ra thế giới bên ngoài đang đứng trên bờ vực tận thế.

Bằng thông tin thu thập được qua các lời đồn đại, họ cùng nhau chiến đấu chống lại nhưng kẻ xâm nhập có ý đồ xấu, dịch bệnh, cơn đói và nỗi cô đơn.

 

10. Everybody Wants Some

Bộ phim hài tuổi mới lớn lấy bối cảnh cổ điển của thập niên 80. Nội dung phim là phần tiếp theo của câu chuyện trong tác phẩm Dazed and Confused cùng đạo diễn.

Phim xoay quanh một nhóm các chàng trai là cầu thủ bóng chày của trường đại học. Họ muốn làm chủ cuộc sống tự do không gò bó và học cách đối mặt với những rắc rối tuổi trưởng thành.

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận