Tổng hợp ngày đầu All-star 2016: Siêu Sao Việt Nam toàn thắng trong thể loại solo 1vs1

Gió 09/12/2016 15:00

(Game8) - Ngày thi đấu thứ nhất của Siêu Sao Đại Chiến 2016 đã kết thúc, hãy cùng chúng tôi một lần nữa nhìn lại những gì diễn ra trong ngày nhé.

Chế độ 5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Châu Âu < Siêu Sao Bắc Mỹ

 

Trận đấu mở màn của Siêu Sao Đại Chiến đã diễn ra cực kỳ sôi nổi, báo hiệu một giải đấu đậm tính giải trí sẽ được diễn ra tại Barcelona. Dù Châu Âu là đội nhập cuộc tốt hơn với Chiến Công Đầu thuộc về Rekkles, Siêu Sao Bắc Mỹ vẫn là những người giành chiến thắng chung cuộc khi Bjergsen đã làm quá tốt với con bài Orianna.

 

 

Với chiến thắng này, đội Hỏa có được 100 điểm

 

Chế độ Xạ Thủ

 

Ngay từ những phút đầu đã có tình huống rất “troll” của Mata khi anh lao thẳng đầu vào trụ 1 đường giữa ở cấp độ đầu tiên, nhưng Madlife đã thể hiện độ chính xác của mình nhằm ngăn chặn tình huống “tự tử” của Mata, anh tăng ngay chiêu Nét Vẽ Chết Chóc của Jhin và có được Mạng Chiến Công Đầu. Đội Băng đã thể hiện được độ tinh quái với chiến thuật 2 rừng khá thành công, và Rekkles chính là tuyển thủ nổi bật nhất trong trận đấu này với con bài Quinn. Kết quả chung cuộc đội Băng đã giành chiến thắng trước đội Hỏa ở phút thứ 26.

 

Highlights chế độ Xạ Thủ

 

Với chiến thắng này, đội Băng có được 50 điểm

 

5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Trung Quốc > Siêu Sao Wildcard

 

Một trận đấu nhập cuộc rất tốt của đội tuyển Siêu Sao Việt Nam. Chúng ta đã làm tốt khi đã có những tình huống hạ gục đối phương ngoạn mục. Dù vậy, khả năng di chuyển là thứ đã giúp đội tuyển Trung Quốc vượt lên. Họ thường xuyên có những pha tập trung xuống đường dưới và mở giao tranh tốt với những con bài có khống chế và sát thương diện rộng. Mặc dù thua cuộc là điều đã được dự báo trước, nhưng chúng ta cũng đã cho thấy được rằng Wildcard không phải là khu vực dễ dàng bị bắt nạt.

 

 

Với chiến thắng này, đội Băng có được 100 điểm

 

5 đấu 5 truyền thống: Siêu Sao Hàn Quốc > Siêu Sao Đài Loan

 

Đội tuyển Siêu Sao Hàn Quốc là những người vươn lên với mạng Chiến Công Đầu của PraY nhờ có sự giúp đỡ của Bengi, nhưng Karsa cũng đã trả miếng ngay ở Đường Trên và hạ gục được Smeb. Đội tuyển Siêu Sao Hàn Quốc di chuyển rất tốt và vươn lên dẫn trước về tiền, tuy nhiên, cặp bài trùng Karsa + Maple đã giúp cho Siêu Sao Đài Loan gỡ gạc lại thế trận. Trận đấu này giao tranh liên tục nổ ra, nhưng chiến thắng vẫn thuộc về đội bản lĩnh hơn là Hàn Quốc ở phút thứ 37, sau liên tiếp những pha chết rời rạc của các tuyển thủ Đài Loan.

 

 

Với chiến thắng này, đội Hỏa có được 100 điểm

 

Giải solo 1 vs. 1

 

Trận 1: xPeke (Kennen) vs Aphromoo (Draven)

 

Trận 2: Impact (Olaf) vs Mouse (Lucian)

 

Trận 3: Clearlove (Varus) vs Bjergsen (Jayce)

 

Trận 4: Mithy (Caitlyn) vs Levi (Caitlyn)

 

Trận 5: Doublelift (Twitch) vs We1less (Le Blanc)

 

Trận 6: Bebe (Orianna) vs Optimus (Draven)

 

Trận 7: Madlife (Quinn) vs Uzi (Varus)

 

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, số điểm của 2 đội là: Băng 150 điểm < Hỏa 200 điểm

 

(Tổng Hợp)

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận