Tiết lộ cốt truyện của Black Panther và những kẻ thù chính trong phim

Ken 29/07/2016 16:00

(Game8) – Mới đây, tại San Diego Comic-con 2016, nữ diễn viên Lupita Nyong’o đã hé lộ một chút thông tin về bộ phim Black Panther mà cô sắp đóng.

Lupita chia sẻ rằng cô sẽ đảm nhiệm vai diễn Nakia, một thành viên của biệt đội nữ vệ sĩ Dora Milaje dưới quyền Black Panther. Biệt đội này thuộc sự chỉ huy của Okoye, do nữ diễn viên Danai Gurira thủ vai. Danai Gurira được biết nhiều với vai diễn Michonne trong series nổi tiếng "The Walking Dead". Lupia cũng cho biết rằng mối quan hệ của Nakia với Okoye khá là “phức tạp”.

Lupita Nyong'o (trái) và Danai Gurira (phải) 

 

Nói về nội dung của Black Panther, nữ diễn viên chia sẻ rằng: trong phim, ngôi vị của hoàng tử trẻ T’Challa (do Chadwick Roseman thủ vai) sẽ bị đe dọa bởi không những một mà tới hai kẻ thù. Vì điều này mà anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CIA.

Black Panther (Chadwick Boseman) trong Captain America: Civil War

 

Có vẻ như trong phần phim này, T’Challa sẽ nhận được sự giúp đỡ của đặc vụ Everett Ross, do Martin Freeman thủ vai. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong một số phân cảnh phim Captain America: Civil War.

Everett Ross (Martin Freeman) trong phim Captain America: Civil War

 

Nói về hai kẻ thù của Black Panther, một kẻ chắc chắn sẽ là Erik Killmonger, do Micheal B. Jordan đảm nhiệm. Kẻ còn lại chưa được xác nhận, tuy nhiên nhiều khả năng sẽ là Ulysses Klaw, kẻ từng xuất hiện trong phần phim Avenger: Age of Ultron. Vai diễn này được diễn viên Andy Serkis đảm nhiệm.

Micheal B. Jordan (trái) và Andy Serkis (phải)

 

Bộ phim được đạo diễn bởi Ryan Coogler, dự kiến sẽ được bắt đầu quay vào tháng 1/2017 và khởi chiếu vào tháng 2/2018.

Bạn nghĩ thế nào về bộ phim Black Panther và khả năng diễn xuất của nam diễn viên Chadwick Boseman. Hãy để lại bình luận của bạn ở phía dưới và đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận