Thuê cày không trả tiền, game thủ bị phá tụt rank thê thảm và được khuyến mãi thêm 5 trận AFK

Oằn Tà Vằn 26/08/2016 10:30

(Game8) - Đúng là không cái dại nào giống cái dại nào, đây là bài học thích đáng cho những thanh niên nào còn muốn ăn trên công sức của người khác.

Chuyện cày thuê Liên Minh Huyền Thoại đã chẳng còn là điều gì lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ nữa. Từ các tuyển thủ chuyên nghiệp Henry, KOW, Jeff cho đến cả hot girl Thách Đấu cũng chẳng cưỡng lại được khoản lợi nhuận mà hai chữ "cày thuê" này mang lại. Tuy nhiên, vì thường phải làm việc với nhiều loại người, nhiều lứa tuổi, nên đôi khi những vụ làm ăn bỗng chốc lại trở thành trò hề cho thiên hạ.

 

Dịch vụ cày thuê mọc lên như nấm sau mưa

 

Mới đây, một câu chuyện đã được chia sẻ trong một nhóm cộng đồng về LMHT. Theo đó một game thủ sở hữu tài khoản Satthuthachxa đã thuê cày từ Vàng V lên Vàng II với giá 100 nghìn, thế nhưng khi mọi chuyện xong xuôi chàng ta lại giở trò lật lọng với dã tâm quịt gọn số tiền kể trên. Quá bức xúc, người nhận cày thuê đã phá nát tài khoản này từ Vàng II tụt xuống hẳn Bạc II, ngoài ra còn khuyến mãi thêm 5 ván AFK. 

Thật tội nghiệp cho những ai chung trận với anh chàng này

 

Bạc II là cái giá mà anh chàng này phải trả

 

Tranh chấp trong việc cày thuê xưa nay thường không hay xảy ra, bởi lẽ họ tôn trọng nhau và tôn trọng công sức mà người khác bỏ ra để thăng hạng cho mình. Hơn nữa, đối với những người cày thuê có kinh nghiệm, thường họ sẽ yêu cầu khách hàng chuyển khoản một phần hoặc tất cả số tiền để tránh lừa đảo và tranh chấp. Câu chuyện hi hữu này xảy ra âu cũng là do lỗi từ cả hai phía. Tuy nhiên cách xử lý của anh chàng bị quịt tiền thật khiến người khác không thể nhịn được cười.

Cộng đồng game thủ cũng tỏ ra khá đồng tình với cách trả đũa của chủ thớt, thậm chí có ý kiến còn cho rằng như thế còn là quá nhẹ. Dẫu sao đây cũng sẽ là bài học cho tất cả mọi người khi dính dáng đến công việc làm ăn tránh để xẩy ra những tranh chấp đáng tiếc như thế này.

_______________

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng bựa nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại dây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi ti?t game Avatar Star

Viết bình luận