Thứ đồ chơi nhỏ này sẽ lừa được gái chụp ảnh hôn để chúng ta tự xử hằng đêm

Shigeo Tokuda 29/11/2016 09:42

(Game8) - Bạn muốn người ấy chụp ảnh như đang hôn để mình có thể hằng đêm "tự xử" ? Hãy thử dụ dỗ người ấy ngay với thứ công cụ nhỏ bé dưới đây

Người Nhật vốn rất nổi tiếng với những phát minh cực dị chả giống ai hay chả ai có thể nghĩ tới, và dưới đây là một trong số những phát minh như vậy của họ mới xuất hiện gần đây. Đó chính là một ... chiếc chong chóng gắn trên điện thoại, nhằm dụ người khác...chụp ảnh hôn để chúng ta về mê mẩn hằng đêm.

 

Ý tưởng của phát minh rất đơn giản nhưng lại không ai ngờ tới. Chắc hẳn bất cứ chúng ta ai cũng từng ôm ấp những mối tình đơn phương; thích một ai đó, nhưng lại ngại ngùng, chả dám tiến đến làm quen, cũng chả dám thổ lộ và đặc biệt là chả thể nào biết được liệu người ta nghĩ gì về mình, liệu người ấy có tình cảm với mình hay không. Đó là một cảm giác day dứt và nhức nhối khó ai có thể quên được. Trong phần lớn trường hợp, một người mà yêu đơn phương người khác thì sẽ cố gắng để có được những bức ảnh thật đẹp của người kia để... ngắm hàng đêm.

 

 

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng chộp được bức ảnh ăn ý. Và thế là phát minh này đã ra đời. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là dụ người ấy ... thổi chong chóng gắn trên điện thoại, và thế là xong, máy sẽ chụp lại ngay khoảnh khắc người ấy đang tru môi chuẩn bị hôn bạn vậy. Quả thật là công cụ tự sướng hiệu quả, phải không nào?

Viết bình luận