Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games chậm ngày thử nghiệm vì quá nhiều lỗi

Swordsman 17/10/2016 22:20

(Game8) - Như vậy, Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games sẽ không thể mở đợt thử nghiệm giai đoạn đầu tháng 10 này do còn quá nhiều lỗi.

Như trong bài trước Game8 đã thông tin việc thử nghiệm lần 2 của Thiên Long Bát Bộ Mobile - tựa game full 3D bản mới do Tencent Games sản xuất - trong tháng 10 này. Dự kiến game sẽ tiến hành thử nghiệm vào đầu hoặc cuối tháng này nhưng thông tin mới nhất chúng tôi cập nhật là giai đoạn đầu này không hề khả thi bởi còn nhiều lỗ hổng về kỹ thuật.


Trailer Thiên Long Bát Bộ Mobile - Tencent Games

 

Để hiểu hơn về Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games, bạn đọc có thể xem lại bài viết trước TẠI ĐÂY.

 

Ngày hôm qua, trên diễn đàn của Thiên Long Bát Bộ Mobile, admin chính thức thông báo tới game thủ bản thử nghiệm game sẽ không được mở trong thời gian này bởi còn nhiều lỗi cần được khắc phục. Sản phẩm của Tencent Games có những điểm chưa được tối ưu hóa. Trong đó, đáng chú ý là những vấn đề gặp phải ở việc bố trí, thiết lập địa điểm ở thành Lạc Dương với Tô Châu; nhạc nền khi đăng nhập game chưa thật đúng ý đồ; phái Thiên Sơn và Nga My cần được chỉnh sửa...

Ngay lập tức nhiều game thủ tỏ ra khá buồn và thất vọng khi lỡ hẹn với Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games trong đợt thử nghiệm này. Tuy nhiên, phía vận hành game như thông báo trước đó, sẽ tiến hành thử nghiệm sản phẩm vào đợt cuối tháng 10 này nếu mọi thứ hoạt động ổn định. Hi vọng chúng ta sẽ có cơ hội được trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp đáng chú ý này trong thời gian tới.

 

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận