The Walking Dead khai màn mùa 7 khiến fan suy sụp bằng cái chết đau đớn của Glenn

Swordsman 26/10/2016 15:45

(Game8) - Cộng đồng fan The Walking Dead đang "khóc lên khóc xuống" trước sự ra đi của Glenn, một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong suốt các season.

Những ai hâm mộ thể loại game kinh dị đề tài zombie hẳn không thể không biết tới series đình đám, được coi như biểu tượng của phim zombie: The Walking Dead. Series phim kinh dị ăn khách này được chuyển thể từ bộ truyện tranh và hiện tại đã bước sang mùa thứ 7.


Tới season 7 này, ngay tập đầu tiên, đạo diễn The Walking Dead đã cho khán giả thế giới cú sốc đau điếng với sự kiện cái chết của Glenn, cùng đó là sự ra đi của nhân vật quen thuộc trong nhóm Rick: Abraham.


Hai cái chết trong một tập phim đầu

 

Từ một anh chàng ship pizza, trong một lần giải cứu Rick khỏi thành phố bầy xác sống, Glenn đã gia nhập nhóm, đồng hành cùng Rick trên hành trình tìm kiếm sự sống trước họa zombie đang lan tràn.

 

Tập 1 season 7 này có tên gọi "The Day Will Come When You Won't Be" trong hoàn cảnh cả nhóm Rick đã nằm trong tay của Negan. Gã chủ định giết một trong số những thành viên trong nhóm để răn đe. Và người hắn chọn là Abraham. Tuy nhiên, sau cái chết của Abraham, Darly (một thành viên trong nhóm) vì quá phẫn uất nên phản kháng. Điều này khiến Negan trút cơn giận bằng việc sát hại tiếp một người nữa. Và đó là Glenn...

 

Glenn bị sát hại tàn nhẫn sau cái chết của Abraham

 

Glenn bị Negan ra tay sát hại bằng chiếc gậy bóng chày với cái chết vô cùng đau đớn. Dường như, đạo diễn chủ đích tô đậm cái chết của một trong những nhân vật chính này cũng là làm người xem nhớ về Glenn nhiều hơn. Khán giả sẽ không cầm được nước mắt trước lời thì thào của Glenn với Maggie (vợ anh). Và sau đó là những cú đập như trời giáng lên đầu Glenn của Negan.


Maggie, vợ Glenn, điếng người trước cái chết của chồng

 

Cả một màu u ám bằng cái chết đau đớn của Glenn và Abraham bao trùm lên tập 1 season 7, có lẽ là cả mùa The Walking Dead nữa. Nhiều khán giả sau khi xem xong tập phim nhưng ám ảnh còn mãi trước sự ra đi của những thành viên trong nhóm Rick, đặc biệt là cái chết thảm của Glenn. Tình tiết này cũng dự báo về một mùa The Walking Dead nhiều biến cố, kịch tính hơn nữa.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận