Thế Giới Hoàn Mỹ VTC - Game tiên hiệp 3D hấp dẫn nhất 2016

YingYing 09/12/2016 16:00

(Game8) - Thế Giới Hoàn Mỹ phiên bản Mobile tung bản Alpha Test gây sôi sục cộng đồng Game thủ.

 
Gameplay của Thế Giới Hoàn Mỹ VTC
 
 

Thế Giới Hoàn Mỹ là cái tên vô cùng quen thuộc với các game thủ - Nếu đã chơi Thế Giới Hoàn Mỹ ở phiên bản Web Game thì các bạn ko thể bỏ qua Thế Giới Hoàn Mỹ ở phiên bản Game Mobile. Lấy bối cảnh tiên hiệp, sử dụng đồ họa 3D bắt mắt. Vào game, bạn sẽ được trải nghiệm Trailer hướng dẫn tân thủ chơi game về nguồn gốc các nhân vật và chơi game như thế nào. Đúng như cái tên Thế Giới Hoàn Mỹ, các chi tiết hình ảnh chân thực, nhân vật, hệ thống tính năng đồ… được NPH cực kì trau chuốt tỉ mỉ để xứng với tên gọi của Game.

Đồ họa của Game đã được cái tiến phù hợp cho các game thủ mobile, không chỉ vậy còn kết hợp các yếu tố vô cùng kinh điển trong tiểu thuyết Huyền Huyễn Thế giới. Chính vì vậy Thế Giới Hoàn Mỹ phiên bản Mobile này ko hề thua kém Thế Giới Hoàn Mỹ PC trước đây.

Tham gia Game, người chơi sẽ được trải nghiệm những trận giao chiến gay cấn đòi hỏi sự tính toán, sắp xếp đội hình sao cho phù hợp để vượt qua các ải. Không chỉ vậy, còn phải phối hợp với các tướng và xuất Skill hợp lý. Trong quá trình ‘chu du’ vượt biên ải, người chơi còn được chiêu mộ các thành viên để xây dựng tổ đội mạnh mẽ của mình. Với lối chơi nhập vai chiến thuật Turn-Based, Các trận đấu sẽ diễn ra tự động, lần lượt thi triển tấn công. Đảm bảo rằng những trận đấu đẹp mắt, gay cấn, hoành tráng này sẽ làm hài lòng tất cả mọi người chơi.

Dù mới chỉ tung ra bàn Alpha Test, nhưng phải công nhận rằng Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile quả xứng với tên của mình. Hình ảnh đẹp mắt, lối chơi cốt truyện hấp dẫn, hệ thống tính năng đồ hoành tráng... Game nhận được rất nhiều lời khen của các Game thủ. Thế Giới Hoàn Mỹ VTC - game mobile chính hãng từ PERFECT WORLD chính thức mở cửa đón người chơi tham gia bản thử nghiệm vào lúc 10h sáng nay (9/12/2016). NPH đã tung ra 500 GIFTCODE Alpha Test đề tặng các game thủ cùng trải nghiệm. Không chỉ vậy, NPH VTC còn chơi ‘Sộp’ tặng người chơi các phần thưởng vô cùng hấp dẫn ở sự kiện Đua Top Nhận Quà. Hãy cùng tham gia trải nghiệm bản Alpha Test này nhé!

 

Link tham gia nhận quà: https://goo.gl/9nxU1s

Link tải game:
 
 
 

 

Viết bình luận