Thanh niên sưu tập 1000 game bày kín cả nhà, thiên đường game thủ là đây chứ đâu

Shigeo Tokuda 07/02/2017 17:23

(Game8) - Cả phòng lớn dường như cũng không đủ cho bộ sưu tập đĩa game NIntendo Wii của anh chàng này

Sưu tập đĩa game là một trong những thú vui tao nhã của những game thủ chân chính. Chẳng hạn như anh chàng game thủ có cái nick name kỳ lạ Nintendo Twizzer dưới đây. Bộ sưu tập đĩa game Wii đồ sộ của anh đủ sức khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp và thốt lên rằng: "Ôi, thiên đường là đây chứ đâu".

Nintendo Twizer có khoảng 1262 đĩa game Wii  và anh đã bày đĩa game ra khắp cả phòng lớn, thậm chí dường như kể cả đó cũng là chưa đủ chỗ cho những đĩa game của anh chàng này. Quả thực đây là một kho báu mà bất cứ ai cũng phải thèm muốn. 

Anh cũng sở hữu 4 máy Wii khác nhau, cùng với đó 12 tay cầm chơi game. Nintendo Twizer tên thật là Aaron, và anh là một fan cuồng của hãng Nintendo tới mức mà anh sẵn sàng tìm mua và sưu tầm cho đủ toàn bộ các tựa game Wii đã được hãng cho ra mắt. 

Đây mới chỉ tính riêng trên hệ máy Wii, còn thực ra Aaron đã từng có bộ sưu tập khủng hơn thế này nhiều, tới tận 5000 tựa game trên tất cả hệ máy của hãng Nintendo từ trước tới nay. Anh còn lên hẳn danh sách các tựa game mình có để quản lý chúng dễ dàng hơn.

Viết bình luận