Thách Đấu Hàn: SofM cầm Rek'sai hành SKT Blank ra bã, gặp đâu là lao vào giết không tha

Oằn Tà Vằn 28/09/2016 09:00

(Game8) - Với sự hổ báo cùng các pha xử lý ảo diệu, Sofm đã khiến siêu sao của SKT phải có cái nhìn khác về em.

Đến tận tháng 11, giải đấu NEST và Demacia Cup mới bắt đầu, do vậy thời gian này, các thành viên của Snake esport có thể nghỉ ngơi và làm những gì mình muốn. Không để lỡ cơ hội này, cậu bé thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt – Lê “SofM” Quang Duy đã tranh thủ hồi hương và tận hưởng những tháng ngày thư giãn, đoàn viên bên gia đình, bạn bè.

Thách Đấu Hàn: SofM cầm Reksai hành SKT Bang ra bã, gặp đâu là lao vào giết không tha

Còn nhớ khi xưa, Sofm ra đi mang trên vai niềm tự hào cũng như sự kỳ vọng của cả một nền LMHT nước nhà, tưởng như chưa bao giờ người Việt Nam có thể ngẩng cao đầu đến như thế. Cả Thế giới công nhận tài năng của em, em đã chứng tỏ được sức mạnh của chàng trai trẻ tuổi khát khao cống hiến, khát khao vươn lên. Dịp xả hơi này cũng có thể coi là một phần thưởng nho nhỏ dành cho em sau khi đã cống hiến hết mình để mang đến những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn trong các giải đấu vừa qua.

Thách Đấu Hàn: SofM cầm Reksai hành SKT Bang ra bã, gặp đâu là lao vào giết không tha

Một tin khá không vui với fan hâm mộ Việt Nam là SofM sẽ không tham dự giải đấu solo Zed vs Riven. Người đại diện của chàng thần đồng thông báo rằng, em muốn dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Mặc dù khá buồn nhưng chúng ta nên tôn trọng quyết định của SofM. Trong lúc chờ đợi những cuộc chiến tiếp theo của Snake eSports vào tháng 11. Hãy cùng chúng tôi đến với 1 video SofM quẩy tung rank Hàn. Lần này, đối thủ phía bên kia chiến tuyến của em là SKT T1 Bank.

 

Với tướng tủ Rek'sai, Sofm đã thực hiện chiến thuật chơi trên cơ và áp đặt lối chơi dành cho team bạn, đặc biệt là người đồng nghiệp Blank. Đây là tuyển thủ đi rừng mới của đội tuyển SKT, tuy tuổi đời cũng như tuổi nghề còn khá trẻ nhưng đã thể hiện được khả năng đáng kinh ngạc của mình. Tuy nhiên trong lần chạm trán lần này, Blank đành ôm hận nhìn Sofm quẩy tung cả bản đồ, đến mức cứ gặp Sofm là kiểu gì cũng bị Sofm đuổi cho bằng chết thì thôi.

Thách Đấu Hàn: SofM cầm Reksai hành SKT Bang ra bã, gặp đâu là lao vào giết không tha

Mình thích là mình giết thôi

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại ý kiến của mình bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về làng game trong nước và quốc tế nhé.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận