Sprayscape - ứng dụng chụp ảnh thực tế ảo mới ra mắt

13/10/2016 19:15

MỤC LỤC [Hiện]

Android Experiments đã khuyến khích các nhà phát triển của mình tìm ra những cách thức mới để mọi người có thể tương tác với các thiết bị di động của mình một cách tốt hơn. Một thí nghiệm Sprayscape, và giờ nó đã trở thành một ứng dụng trên Google PlaySprayscape tự miêu tả mình là "một máy ảnh VR-ish hoàn toàn không hoàn hảo mà sử dụng con quay hồi chuyển của điện thoại của bạn để mang lại một hình ảnh thực tế ảo 360 độ".

 

Sprayscape

 

Làm cách nào để sử dụng nó?. Ngay sau khi bạn mở ứng dụng lên,bạn chỉ nhìn thấy một hình ảnh màu đen với các khung lưới. Để chụp ảnh trên Sprayscape, bạn nhấn và giữ màn hình khi bạn di chuyển điện thoại của bạn. Ứng dụng sẽ liên tục chụp ảnh. Cảm giác giống như bạn đang phun sơn lên khung cảnh - ngoại trừ không có sơn và cảnh ở đây là toàn cảnh xung quanh bạn.

 

Sprayscape-1

Sprayscape-2

Sprayscape-3

Cách chụp ảnh bằng Sprayscape

Sau khi chụp xong, bạn có thể xem lại ngay trên điện thoại. Nhưng hiệu quả lớn nhất của nó là bạn lắp smartphone vào các thiết bị kính VR và xem nó trong môi trường thực tế ảo. Thật là tuyệt vời phải không các bạn. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng này thôi các bạn.

Video demo

Link: Google Play

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận