Sốc với màn "nhá hàng" bằng "hot trailer" của Final Fantasy 14 cho sự ra mắt vào mùa hè 2017

Swordsman 16/10/2016 00:00

(Game8) - Cuối cùng thì Square Company cũng không thể "bưng bít" được lâu khi mới đây "phải" bật mí về Final Fantasy 14 bằng trailer không thể "hot" hơn.

Theo đó, Final Fantasy 14 sẽ mang tên Stormblood dự kiến trình làng trên toàn cầu vào mùa hè năm sau, 2017. Mỗi phiên bản của Final Fantasy đều mang tới cho người trải nghiệm khắp thế giới sự mới lạ, thú vị riêng.

Cũng theo chia sẻ của đại diện Square Company - ông Yoshida - Final Fantasy 14 có những điểm mới đáng chú ý như mở giới hạn cấp độ lên 70, thêm mới những ngoại trang cực ngầu, thay đổi trong vai trò ở vị trí như tanker, healer, và có thể game sẽ chỉ dành cho hệ Windows 64 bit...


Trailer Final Fantasy 14

 

Nhiều thông tin thú vị khác về Final Fantasy 14 sẽ được chia sẻ thêm tại Tokyo Fan Fest diễn ra vào hai ngày 24, 25/12 tới đây.

Final Fantasy 14 là phiên bản mới tiếp theo của Square Company nằm trong series Final Fantasy - tựa game online đình đám trên PC, dòng PS, Xbox One - được game thủ trên khắp thế giới yêu thích. Game ở dạng nhập vai hành động, pha chút yếu tố của game TPS (game bắn súng góc nhìn thứ 3). Game viết dựa trên bối cảnh phương Tây thời Trung cổ. Final Fantasy là tựa game có sức sống lâu bền trong lòng người chơi với số lượng người trải nghiệm lên tới 6 triệu người trên toàn cầu.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận