Sẽ ra sao khi các diễn viên Hollywood đóng phim Thủy Hử ?

Shigeo Tokuda 28/11/2016 14:42

(Game8) - Khi mà ngày càng nhiều ngôi sao điện ảnh thế giới sang thử sức với các phim võ thuật Trung Quốc, biết đâu một ngày những The Rock hay Tom Hiddleston sẽ tham gia Thủy Hử?

Thủy Hử được là một trong những tiểu thuyết dã sử nổi tiếng nhất trong làng văn học cổ Trung Quốc, và nó cũng chính là cuốn sách gối đầu giường của rất nhiều thế hệ độc giả Việt Nam trong hàng chục năm qua. Bất cứ dự án phim chuyển thể nào về hành trình của 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc đều nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. 

Là một câu chuyện có bối cảnh lịch sử Trung Quốc (chính xác là vào thời nhà Tống), thế nên đương nhiên từ trước tới nay các nhân vật trong các phiên bản phim đều là người Trung Quốc thứ thiệt, không hề có bất cứ một cá nhân sắc tộc khác nào. Cũng đúng thôi vì làm như vậy thì mới có thể truyền tải được hết tinh thần của phim và khí chất của nhân vật.

 

Song điều đó cũng không thể ngăn cản các khán giả tự hỏi xem nếu như các diễn viên nổi tiếng của Hollywood mà tham gia đóng phim Thủy Hử thì trông sẽ như thế nào. Liệu các diễn viên phương Tây có đủ khả năng truyền tải được thần thái của những nhân vật đậm chất Á Châu này không, chúng ta hãy cùng kiểm chứng điều đó qua bộ ảnh chế cực hài hước sau đây nhé.

Viết bình luận