Rò rỉ hình ảnh vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 3

13/10/2016 13:20

(Game 8 ) Những hình ảnh rò rỉ cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 cơ bản cũng không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm.

Một tài khoản có tên FUD Hater trên diễn đàn Windows Central forum đã đăng tải hình ảnh được cho là ( hay đúng hơn là ) hình ảnh của Microsoft Band 3. Dựa vào những hình ảnh rò rỉ này, giới công nghệ tin rằng sản phẩm tiếp nối mẫu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 sẽ thích hợp cho cả dân ghiền bơi lội.

Microsoft Band 3

 Hình ảnh của Microsoft Band 3

 

Hồi đầu tháng 10/2016, làng thiết bị đeo vừa rộ lên thông tin cho rằng nhiều khả năng Microsoft muốn khai tử thương hiệu vòng đeo tay thông minh Band. Microsoft khi đó cũng đã chính thức “gỡ” sản phẩm Microsoft Band 2 khỏi cửa hàng trực tuyến của mình. Điều này có nghĩa là người dùng hiện tại sẽ không thể tiến hành đặt hàng những mẫu vòng đeo tay thông minh Microsoft Band 2 nữa. Chính những yếu tố này đã khiến giới quan sát đặt ra khả năng Microsoft sẽ ngưng tập trung vào việc sản xuất thế hệ tiếp nối vòng đeo tay thông minh Band 2 như ZDNet chia sẻ gần đây.

band-2

Hình ảnh của Microsoft Band 3

 

Microsoft trước đây từng chia sẻ rằng hãng sẽ tiếp tục phát triển nền tảng Microsoft Health vốn đã mở cho mọi thiết bị phần cứng cũng như các nhà phát triển ứng dụng. Nói cách khác là nền tảng chăm sóc sức khỏe của Microsoft sẽ có thể hoạt động trên cả Android, iOS hay Windows.  Microsoft mang đến cho Band 2 những tính năng tựa như smartwatch. Hy vọng rằng Brand 3 sẽ có nhiều tính năng hơn nữa để có thể cạnh tranh với các sản phẩm như Apple What 3, Samsung Gear S3

 

Tham gia ngay Đồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim tại:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Chơi ngay game Đồ Long Ký

Viết bình luận