Rival Knights – Cưỡi ngựa đấu thương trên di động

Khỉ Nâu 15/06/2014 11:15
(Game8) - Trong sản phẩm mới của Gameloft, bạn sẽ vào vai một hiệp sĩ vô danh, tìm kiếm danh tiếng qua các trận đấu thương và dần trở thành kỵ sĩ thiên hạ vô địch.

Nếu bạn đã từng đam mê những câu chuyện châu Âu thời trung cổ hẳn bạn sẽ khó có thể nào quên hình ảnh những hiệp sĩ người giáp bóng lộn cùng lao vào nhau “cưỡi ngựa đấu thương”. Tất nhiên là cả những trận đấu thương kinh điển trước nhà vua để giành chức đại tướng quân hay giành quyền làm phò mã. Có lẽ những nhân viên phát triển game của Gameloft cũng có niềm đam mê với hình thức giao chiến này khi họ vừa cho ra đời một game đúng chất như thế với tên gọi Rival Knights.



Game lấy bối cảnh thời trung cổ, bạn sẽ nhập vai một chàng hiệp sĩ vô danh, tham gia những trận đấu thương để kiếm tìm danh tiếng. Xuyên suốt trò chơi, bạn sẽ phải liên tục chiến đấu trên lưng ngựa. 

Những trận đấu trong game diễn ra rất nhanh. Bạn sẽ phải tập trung vào thao tác để chiến mã của mình đạt tốc độ cao nhất, trong khi vẫn phải đảm bảo đâm thương chuẩn xác. Cơ chế chơi tuy đơn giản, các trận đấu rất chớp nhoáng nhưng đòi hỏi bạn luôn phải tập trung cao độ và thao tác chuẩn xác nếu không bạn sẽ văng khỏi lưng ngựa mà “lên nóc tủ ngắm gà khoả thân” ngay.



Ngoài ra, Game cũng cung cấp tới hơn 120 nâng cấp khác nhau về ngựa, thương, giáp trụ,… để chiến thắng dễ dàng hơn trong các trận đấu. Nhận các nâng cấp tại xưởng rèn để có thêm lợi thế trước các đối thủ. 

Rival Knights sở hữu một nền đồ hoạ 3D không chỉ ấn tượng về độ chi tiết mà còn về cả các hiệu ứng thời tiết và thời gian. Hiệu ứng quay chậm lúc đối thủ bị đẩy văng khỏi ngựa có lẽ sẽ đem đến cảm giác vô cùng thoả mãn cho người chơi. Cảm giác phê pha này sẽ luôn khác biệt, nhất là khi chơi multiplayer.



Chế độ chơi đối kháng multiplayer của Rival Knights sẽ đem đến cho người chơi cơ hội được chiến đấu với vô vàn người chơi trên toàn thế giới. Ngoài ra hàng tuần sẽ có một giải đấu nơi mà người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận được một phần thưởng giá trị từ Amazon, Google và Apple Store. 

Tên game: Rival Knights
Phiên bản iOS: http://gmlft.co/Sf5Pu.92
Phiên bản Android: http://gmlft.co/TNuzP.92

Viết bình luận