Rambo: “BossCFVN.HCM đã thiếu gắn kết trong trận chung kết CFSI 2016”

Bảo kê Game8 22/10/2016 18:00

(Game8) - Cuối tuần này, The NetworkHub VN tại số 436A/139 đường 3-2, Quận 10, TPHCM sẽ là tâm điểm của cộng đồng Đột Kích chuyên nghiệp khi đây là nơi diễn ra Vòng chung kết Quốc gia của giải đấu CFS 2016. 

Các xạ thủ từ 4 đội tham dự đang luyện tập hết tốc lực để giành về suất đi Tô Châu - Trung Quốc tham dự chung kết thế giới CFS 2016. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nghe Sniper trẻ tuổi của Freedom Gaming - Bùi Đình “Rambo” Văn - để xem công tác chuẩn bị của đội đã đến đâu rồi nhé.

Chào Rambo, khỏe không. Đợt này luyện tập chắc vất vả lắm hả?

Chào Phóng viên, mình vẫn khỏe. Quá trình luyện tập vẫn vậy và không có khó khăn gì.

 

Thời gian luyện tập gần đây của Freedom có gì nổi bật không?

Có chứ. Cả đội đã hiểu nhau hơn so với lúc đầu.


Luyện cơ luyện bắp chuẩn bị cho CFS 2016 rồi nhé!

 

Vây đội có chuẩn bị gì đặc biệt cho vòng chung kết CFS 2016 vòng loại Việt Nam không?

Đội mình đã chuẩn bị tâm lí vững vàng và một số chiến thuật để chờ ngày khai hỏa.

 

Nếu như lọt vào trận chung kết gặp Boss thì Freedom có “ngại” không?

Mình nghĩ về mặt kỹ năng thì Freedom và BossCFVN.HCM ngang nhau, còn về mặt chiến thuật thì không nói trước được, mỗi bên đều có một lối chơi khác nhau. Thế nên cứ chiến đấu hết mình thôi. Đội hình mới này của Freedom mình cảm thấy rất cứng và sẽ không lo bị xoắn.

 

Nhận định của Rambo về trận thư hùng giữa All Gamers và BossCFVN.HCM trong trận chung kết CFSI là gì? Theo Rambo thì BossCFVN.HCM đã mắc phải sai lầm gì?

Rambo cảm thấy Boss đã làm quá tốt rồi, thật tiếc cho BossCFVN.HCM khi họ gặp một đối thủ có thể nói là mạnh nhất Đột Kích Thế Giới. Tại vòng bảng thì tưởng chừng BossCFVN.HCM đã hết hi vọng nhưng BossCFVN.HCM đã lật ngược ván cờ làm cho AG toát mồ hôi và chịu một trận thua ở vòng bảng. Nhưng đó mới chỉ là vòng bảng,

Trong trận chung kết, BossCFVN.HCM đã làm rất tốt trong thời gian đầu nhưng sau đó họ đã bị cuốn theo lối chơi của AllGamers, những round sau đó Boss đã chơi quá nhanh và thiếu gắn kết.


BossCFVN.HCM đã chơi rất tốt nhưng thật tiếc, All Gamers quá mạnh..

 

Gần đây có thấy Rambo tỉ mẩn giặt quần áo cho người yêu phải không ta? Thật đúng là soái ca vạn người mê rồi. 20/10 vừa qua Rambo có thể tiết lộ là đã tặng gì cho bạn gái không?

Mình thương cô ấy lắm. Nên là những việc gì mình làm đc thì mình sẽ làm, một chút quần áo thôi mà nhằm nhò gì đâu. Quan trọng là cô ấy vui và đỡ mệt mỏi là mình vui rồi. Tại mình không biết dùng máy giặt nên mới giặt tay, đa số quần áo của mình toàn tự giặt tay. Khi nào nhiều quần áo quá mình mới nhờ mẹ lên mở máy giặt haha. 20/10 mình tặng cô ấy một đôi giày, không nhiều nhưng đó là tình cảm mình dành cho cô ấy. Xong rồi đi ăn uống và xem phim suất chiếu muộn nhất, xem xong 2 đứa đi lượn một vòng hồ gươm và hơn 1h sáng mới về đến nhà.


Cô gái nào mà may mắn quá đi

 

Chắc chắn là bạn gái Rambo rất hạnh phúc đây. Ok câu hỏi cuối và cũng được nhiều người quan tâm, Bộ súng ưa thích của Rambo là gì?

Ngoài súng df ra mình thích nhất combo hoa mẫu đơn 3 món gồm Barret , DE và Kurki Peony. Đẹp tuyệt vời!

Cảm ơn Rambo đã thực hiện bài phỏng vấn này.

Những tình tiết hấp dẫn của Vòng chung kết Quốc gia CFS 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Đột Kích TV. Moi người chú ý đón xem nhé!

 

Trang chủ: dotkich.vtcgame.vn

Trang giải đấu: giaidau.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

Viết bình luận