Rainbow 6 Siege đã có thông tin và Season Pass của năm 2

Tường Tạ 01/12/2016 16:45

(Game8) - Kết thúc một năm thành công, Rainbow 6 siege vững bước tiến vào năm 2 với nội dung và Season Pass mới.

Hôm nay, Ubisoft đã tung ra thông tin về lộ trình của Rainbow 6 Siege trong năm tiếp theo. Cũng như năm đầu tiên, game sẽ được chia ra làm 4 mùa, mỗi mùa sẽ cho vào game thêm 1 bản đồ, 2 đặc vụ và nhiều công cụ cũng như thay đổi mới. Game hiện tại đang ở mùa 4 với bản cập nhật Red Crow và được đánh giá là phiên bản mang đến những đổi mới nhiều nhất.

Đây là lộ trình của năm tiếp theo, mùa mới sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm nau, tuy vậy vẫn chưa có thời gian cụ thể ngày ra mắt. Có thể thời điểm bắt đầu mùa giải mới sẽ bị lệch khoảng 1 tháng so với thời gian ghi trong Road Map vì phiên bản Red Crow mới đây nhất cũng bị cập nhật chậm một tháng so với kế hoạch ban đầu.

Theo như bản đồ trên thì năm tiếp theo sẽ được chia ra làm 4 đợt update lớn, mỗi đợt cập nhật sẽ cho vào đội chống khổng bố mới. 4 nước sẽ có đặc vụ được thêm vào theo thứ tự là Tây Ban Nha, Hồng Kông, Ba Lan và Hàn quốc.

Với những người chơi mới mà không biết thì tất cả mọi phiên bản cập nhật đều sẽ được update một cách miễn phí, ai cũng sẽ có thể chơi được những bản cập nhật này. Nhưng nếu mua Season Pass của game thì sẽ có nhiều quyền lợi hơn. Đây là thứ mà người chơi sẽ nhận được nếu mua:

 

- 8 đặc vụ mới được trải dài qua 4 mùa

- 8 exclusive headgear customizations

- 8 exclusive uniform customizations

- R6 Carbon charm

- 600 Reknown là tiền trong game

 

Quyền lợi VIP của những người mua Season Pass

 

- Sẽ được chơi đặc vụ mới trước một tuần 

- Giảm giá 10% mọi thứ trong cửa hàng

- Tăng 5% Renown nhận được trong game

- Thêm 2 ô thử thách thường ngày

 

Season Pass năm 2 sẽ không bao gồm 8 đặc vụ của năm nhất. Nếu muốn có cả 8 đặc vụ đó một cách rẻ nhất, người chơi có thể mua bản Legacy Operator. Bằng cách này, người chơi chỉ phải bỏ ra 2400 Renown, đơn vị tiền trong game để mở khóa cả 8 đặc vụ này, thay vì phải bỏ ra 25000 Renown cho từng người.

Những ai mới vào game có thể mua bản Gold edition, bao gồm cả game gốc và season pass cho mùa 2, hoặc mua bản complete edition thì trong đấy sẽ gồm có bản Gold edition và cả bản Legacy Operator.

 

Rainbow 6 Siege là một game FPS đậm tính chiến thuật độc đáo, phù hợp với người chơi có kĩ năng bắn súng và cả một đầu óc tư duy sắc bén. Theo như Ubisoft thì hiện tại game đang có hơn 10 triệu người chơi, số lượng tài khoản online thường xuyên của game đã được tăng 40% hơn kể từ khi ra mắt bản cập nhật mùa 3 Skull Rain. Tuy game đã được ra mắt một năm nhưng Rainbow 6 Siege vẫn được để cử cho giải thưởng game Multiplayer hay nhất năm.

 

Game FPS căng thẳng đòi hỏi tư duy chiến thuật bậc nhất hiện nay

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận