Ragnarok Web bất ngờ hé lộ chùm ảnh Việt hóa đặc sắc

Gió 16/02/2017 22:00

(Game8) - Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành Hope, hiện webgame này đang trong quá trình hoàn tất những khâu Việt hóa cuối cùng để có thể ra mắt game thủ Việt vào thời gian cuối tháng 2/2017.

>> Huyền thoại Ragnarok tái ngộ game thủ Việt bằng phiên bản web?

>> MU Legend tung trailer đầy kịch tính, sẽ phát nổ trên toàn thế giới vào ngày 21/2

 

Được biết Ragnarok Web là tựa game nhập vai sở hữu đồ họa tươi sáng cùng dàn nhân vật được thiết kế khá tương đồng với phiên bản gốc. Trò chơi không chỉ gợi lại những ký ức đẹp trong lòng những độc giả của bộ truyện tranh Ragnarok mà bản thân trò chơi cũng sở hữu rất nhiều cải tiến thú vị.

 

Gia nhập vào Ragnarok Web, sau khi hoàn tất giai đoạn tập sự người chơi sẽ được hóa thân thành một trong 6 lớp nhân vật gồm: Kiếm Sĩ, Tu Sĩ, Đạo Chích, Thương Gia, Pháp Sư và Cung Thủ. Trong quá trình phiêu lưu chuẩn bị cho trận đại chiến diệt thế cuối cùng, game thủ cũng có cơ hội gặp gỡ những gương mặt vô cùng quen thuộc của thế giới thần thoại Bắc Âu như Odin, Loki, Balder, Fenrir….

Điểm đáng chú ý của Ragnarok Web chính là các tính năng hấp dẫn từ phiên bản client vẫn được NSX cố gắng duy trì, giúp người chơi không cảm thấy quá bỡ ngỡ với phiên bản này. Đơn cử một số tính năng thú vị như: hệ thống sưu tầm và khảm nạm thẻ bài vào trang bị giúp nhân vật tăng thêm các chỉ số thuộc tính như sát thương, phòng thủ, né tránh, bạo kích…

Bên cạnh đó phong cách chiến đấu trong Ragnarok Web vẫn đi theo hướng quen thuộc, khi người chơi cần xác định mục tiêu và thi triển các chiêu thức bên cạnh việc tích hợp hệ thống tự đánh quái và tìm đường. Thậm chí, khi người chơi không điều khiển, nhân vật vẫn sẽ tự động di chuyển để làm nhiệm vụ, tự động tấn công quái vật, vô cùng tiện lợi.

Theo thông tin chính thức từ nhà phát hành Hope, hiện webgame này đang trong quá trình hoàn tất những khâu Việt hóa cuối cùng để có thể ra mắt game thủ Việt vào thời gian cuối tháng 2/2017.

 

Một số hình ảnh Việt hóa khác của Ragnarok Web:

Người chơi có thể gia nhập cộng đồng yêu thích game Ragnarok Web tại:https://www.facebook.com/RagnarokWeb/

 

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận