Quang Minh Đại Lục siêu phẩm MMORPG 3D đến từ NetEase

San Bằng Tất Cả 13/01/2017 17:30

(Game8) - Quang Minh Đại Lục (tên tiếng Anh: Land of Glory) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài ma ảo được phát triển và phát hành bởi công ty NetEase.

Hiện nay, Quang Minh Đại Lục mới chỉ trải qua thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc, và nhận được sự đánh giá cao của cả giới truyền thông lẫn game thủ.

 

Trailer Quang Minh Đại Lục.

 

Quang Minh Đại Lục này được phát triển bằng một bộ engine tự nghiên cứu bởi NetEase, nhằm đáp ứng nhu cầu tạo ra một sản phẩm MMORPG theo đúng kiểu mẫu game client. Có thể nói rằng game thủ sẽ cảm thấy kinh ngạc khi nhìn qua hình ảnh về Quang Minh Đại Lục bởi độ chi tiết và sinh động trong khâu thiết kế nhân vật, kết hợp với môi trường bản đồ rộng lớn, góc camera 360 độ tự do, có đủ hiệu ứng phức tạp như đổ bóng và phản chiếu phức tạp, thể hiện được chuẩn độ phân giải 2K. Tổng quan phong cách thiết kế đồ họa trong game mang đúng phong cách giả tưởng phương Tây kiểu như “World of Warcraft”, độc sắc và nổi bật so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường.

Mỗi nghề nghiệp sẽ có 8 kỹ năng chủ động đế thay đổi và áp dụng trong quá trình chiến đấu, kết hợp thêm một chiêu thức né tránh nữa. game thủ chỉ có thể lắp tối đa 4 chiêu thức chủ động để sử dụng, nên ta sẽ cần tham khảo hiệu quả của từng kỹ năng để đưa ra sự kết hợp cho mỗi tình huống PVE hay PVP. Cách thức thao tác điều khiển nhân vật ở Quang Minh Đại Lục không có nhiều điểm khác biệt với những sản phẩm cùng thể loại trên nền tảng mobile, chủ yếu game thủ vẫn thông qua các phím ảo để thực hiện di chuyển, công kích, ngắm mục tiêu hay uống hai loại dược phẩm hồi máu và hồi lực.

Hệ thống nhiệm vụ trong game được xây dựng đa dạng và diễn ra theo chuẩn của một MMORPG trên PC, game thủ sẽ di chuyển trong thành phố chính, gặp gỡ các NPC để tiếp nhận nhiệm vụ và rồi tiến ra những vùng dã ngoại, thâm nhập phụ bản để hoàn thành. Tất nhiên game có hỗ trợ hệ thống auto tìm đường và chiến đấu rất tiện lợi, nhưng khi đi phụ bản thì game thủ nên tự tay thao tác thì tốt hơn bởi Boss có lực tấn công mạnh và hệ thống auto sẽ không biết tự động né tránh. Bên cạnh những nhiệm vụ giết quái, thu thập hay tìm NPC, game thủ cũng cần bỏ thời gian để đi luyện kỹ năng sinh hoạt như hái lượm, đào quặng, để có đủ nguyên liệu phục vụ cho việc chế tạo trang bị, vật phẩm hữu dụng.

Hiện nay, Quang Minh Đại Lục mới chỉ trải qua thử nghiệm giới hạn ở thị trường Trung Quốc, và nhận được sự đánh giá cao của cả giới truyền thông lẫn game thủ. Các bạn quan tâm có thể tải game về tại: http://www.9game.cn/dhfate/

Viết bình luận