Quá tuyệt vời với bí quyết ấp trứng Pokemon GO nở sau 20 phút chỉ với chiếc Sextoy!

The Incredible 29/07/2016 16:00

(Game8) - Bạn sẽ không cần phải tốn sức phải đi lại nữa mà chỉ cần vật dụng dưới đây, những vấn để di chuyển để ấp trứng trong Pokemon GO sẽ dễ như trở bàn tay

Pokemon GO thực sự đã tạo được thành công lớn trong lịch sử game mobile trên toàn thế giới. Với mục tiêu kéo thực tại và thế giới ảo lại gần nhau, tựa game đã tạo lên một cơn "đại hồng thuỷ" tràn qua mọi thị trường mà nó băng qua. Với cơ chế khá dễ hiểu, tựa game yêu cầu bạn phải di chuyển liên tục và thu thập toàn bộ những chú Pokemon để chinh phục thế giới ảo. Tuy nhiên, để sở hữu những Pokemon cực hiếm, các bạn buộc phải làm một điều khác tốn công hơn: ấp trứng!

 

Pokemon GO: Game thủ lười vận động nghĩ ra cả trăm cách để ấp trứng Pokemon nhanh nhất

 

Vì yêu cầu này, hàng loạt những game thủ với đầu óc nhanh nhạy đã nghĩ ra cả tỷ phương cách khác nhau để "đánh lừa" hệ thống định vị GPS. Từ treo điện thoại lên quạt trần, buộc điện thoại vào cún,... cực nhiều những phát minh dị được đưa ra để trở thành những nhà huấn luyện Pokemon xuất sắc nhất.


Một các ấp trứng Pokemon "độc đáo" mà game thủ nghĩ ra.

 

Tuy nhiên, mới đây, một game thủ người Nhật đã nghĩ ra một phương cách vô tiền khoáng hậu để "kích thích" những quả trứng này: Sử dụng Đồ Chơi người lớn!!! Rất đơn giản, chỉ cần bạn bật chiếc máy này lên chạm vào màn hình điện thoại, bạn sẽ "di chuyển tức thời" sang những khu vực lân cận. Chỉ với 10 phút "kích thích", quả trứng Pokemon trong clip đã nở! Hãy cùng xem cụ thể dưới đây bạn nhé!

 

 

pokemon go ấp trứng
"Kích thích" trứng Pokemon với "thiết bị đặc biệt" 

pokemon go ấp trứng
Trước khi ấp trứng

pokemon go ấp trứng
Sau 5 phút rung liên tục cho những quả trứng Pokemon GO

pokemon go ấp trứng
Trứng chuẩn bị nở

pokemon go ấp trứng
Một chú Poliwag đã được sinh ra bằng đồ chơi tình dục

 

Hiện tại, vẫn chưa biết thiết bị này có ảnh hưởng gì đến điện thoại không, nhưng nó sẽ là công cụ đắc lực cho những Huấn Luyện Viên Pokemon GO. Tiếp tục theo dõi tin tức Pokemon GO tại Game8 và tham gia vào Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam để cùng chơi và cùng thảo luận các bạn nhé.

Viết bình luận