Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao sắp lên Steam trong thời gian sắp tới

Gió 26/08/2016 16:30

(Game8) - Project Genom là game bắn súng rất đáng để chơi cho những ai yêu thích dòng game bắn súng, sắp tới game thủ Việt có thể dễ dàng trải nghiệm siêu phẩm này.

Project Genom là game nhập vai bắn súng mang bối cảnh khoa học viễn tưởng tương lai xa xôi trên một hành tinh khác. Đây là game đưa người chơi hòa mình vào những cuộc phiêu lưu khám phá nhiều hành tinh mới lạ tạo cảm giác mới mẻ cho người chơi.

Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao

Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao

 

Theo thông tin mới nhất, Project Genom sẽ được phát hành trên nền tảng Steam trong thời gian sắp tới và chính thức bước vào giai đoạn Early Access vào ngày 12/10/2016. Có thể thấy rằng đây là một cơ hội cực kỳ tốt với toàn bộ game thủ Việt có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và vào chơi mà không gặp nhiều trở ngại

Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao

Về đồ họa, Project Genom sở hữu một nền tảng cấu hình 3D với đồ họa tuyệt đẹp và bắt mắt khi được xây dựng dựa trên nền tảng Unreal Engine 4. Từng khung cảnh, hay cách tạo hình nhân vật, trang bị và những con quái vật ngoài hành tinh đều được  thiết kế rất tỉ mỉ, sắc nét và mang tính thẩm mĩ cao.

Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao

Về hệ thống nhân vật, Project Genom có ba lớp nhân vật là Fighter, Energy và Technology. Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng, trang bị và điểm mạnh khác nhau. Các loại vũ khí trong game chủ yếu là súng đạn, do đó game thủ sẽ có cảm giác như đang chơi một game nhập vai kết hợp bắn súng góc nhìn thứ 3 vậy. 

Project Genom - Siêu phẩm bắn súng đỉnh cao

Nhìn chung, Project Genom là game bắn súng rất đáng để chơi cho những ai yêu thích dòng game bắn súng. Trò chơi mang đên cho người chơi những chế độ chơi đặc biệt như là PvP, PvE có kết hợp với những loại vũ khí, trang bị đặc biệt khác. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://pgenom.com/

Viết bình luận