Prey: Game không dành cho những game thủ dễ hoảng loạn

Tường Tạ 17/02/2017 14:00

(Game8) - Prey sẽ dọa người chơi đến mức họ hoang tưởng và sợ hãi mọi thứ xung quanh.

>> Giới thiệu sơ qua về một vài kẻ địch người chơi phải đương đầu trong Prey

>> Trailer mới nhất của Prey đã được Bethesda cho ra mắt trong sự kiện The Game Awards

 

Bioshock trên không gian (hoặc có thể so sánh với System Shock), Prey của Bethesda đưa người chơi đến con tàu vũ trụ đầy rẫy nguy hiểm ở mọi nơi, đòi hỏi người chơi phải cảnh giác trong mọi bước đi của mình nếu không muốn hứng chịu kết cục bi thảm như những phi hành đoàn trên tàu. Và không có một kẻ địch nào có thể khiến game thủ hoảng sợ tột cùng và hoang tưởng như những con Mimics ranh mãnh.

Mimics là sinh vật thuộc loài Typhon đầu tiên mà con người bắt gặp, và nó thuộc vào dạng khéo léo nhất. Loại Typhon thân hình giống nhện này có khả năng ngụy trang vô cùng tinh xảo, nó có thể biến hình thành mọi thứ mà nó nhìn thấy. Vậy nên nếu người chơi có thấy khẩu súng hay ngay cả cái ghế nằm giữa đường, rất có khả năng đó chính là Mimics đang biến hình phục khi nào game thủ đi ngang qua để ám sát. Chỉ cần một con Mimics trốn thoát thôi thì nó có thể tự nhân đôi và bắt đầu gia tăng số lượng trở lại như ban đầu bằng cách giết bất kì sinh vật sống nào và hấp thụ nguồn năng lượng sống từ con mồi. Tuy vậy nhiệm vụ chính của nó trong game là nằm một chỗ và phục kích game thủ.

 

Mới đây, qua những đoạn gamepaly mới từ các trang báo, chúng ta có thể thấy được lũ Micics này ranh ma thế nào. 

 

Hãy sử dụng đầu óc của mình để phán đoán

 

Từ những chiếc điện thoại, cốc, bình hoa, cho đến cả khẩu súng hay quả bom, Mimics đều có khả năng ngụy trang thành những vật đấy hết. Điều này sẽ khiến game thủ trở nên hoang tưởng, phải sử dụng súng hoặc chiếc cờ lê của mình để đập tất cả mọi thứ trong phòng, mong tìm ra xem có kẻ nào lẩn trốn quanh đây không. Tuy vậy, nếu tinh ý và sử dụng óc quan sát của mình, người chơi cũng có thể đoán ra được những con Mimics ranh ma này. Ví dụ như nếu bước vào phòng mà lại có đến 2 chiếc thùng rác cạnh nhau thì có thể chắc chắn đấy là một con người ngoài hành tinh đang phục kích rồi. Nếu có một đôi giày nằm ở dưới đất mà lại có một chiếc thừa thãi nằm bên cạnh thì game thủ cũng nên rút sẵn vũ khí ra để tự vệ vì khả năng cao đó là một con Mimics. Nhưng đôi khi, người chơi có thể giết một con Micics đang lẩn trốn và nghĩ rằng mình đã an toàn, nhưng thực ra họ đã bị bao vây bởi một đàn Mimics khác đang đợi người chơi mất cảnh giác.

Mimics chỉ là một trong vô số những nguy hiểm mà người chơi phải đối mặt trên con tàu không gian này, và nó cũng không phải kẻ địch mạnh nhất. Arkane Studios đã chuẩn bị sẵn một dàn quái vật để hù dọa những người chơi yếu bóng vía muốn trải nghiệm sản phẩm của họ. Prey tuy được làm bởi Arkane Studios nhưng đây không phải là đội ngũ những người đã làm ra Dishonored, mà đây là do một nhóm khác của hãng được đặt tại Texas, Mỹ sản xuất.

 

Game sẽ được ra mắt vào mùng 5 tháng 5 tới đây trên cả 3 hệ máy PC, Xbox One và PS 4.

 

>> Prey lộ diện ngày ra mắt chính thức và trailer gameplay cực đỉnh.

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận