Phục Kích Mobile: Game thủ liên tục rủ nhau lập và tuyển quân cho các clan

Người Vô Hình 12/01/2017 15:00

(Game8) - Vừa mới ra mắt nhưng Phục Kích Mobile đã làm điên đảo cộng đồng game thủ ưa thích game mobile. Song song với việc chạy đua về skill trong game, việc tuyển quân vào các clan cũng trở nên rất nhộn nhịp và sôi động...

Như các bạn đã biết thì Phục Kích Mobile là game mobile bắn súng thế hệ mới. Theo đánh giá thì Phục Kích Mobile hoàn toàn có thể đứng ở vị trí game bắn súng số 1 trên mobile tại Việt Nam, với đồ họa đẹp mắt không thua kém gì tựa game bắn súng Đột Kích đang rất HOT trên PC, Phục Kích Mobile có gameplay cuốn hút và nhiều tính năng hấp dẫn mới lạ. Tựa game này sẽ là một sự bùng nổ trên mobile trong năm 2017 này.

 

Bất kể đó là tựa game online nào đi nữa, chỉ cần có tính năng đoàn đội để những người chung chí hướng về một team thì việc họ quy tụ lại sẽ hoàn toàn dễ hiểu và nhanh chóng. Phục Kích Mobile cũng vậy, dù mới chỉ ra mắt được một ngày nhưng nó đã liên tục làm điên đảo cộng đồng game thủ, đương nhiên, cũng từ đây, sự ra đời của các clan là tất yếu.

Một game thủ Phục Kích Mobile muốn tìm clan chuyên đặt bom để "trú ngụ".

 

Mới chỉ là ý định nhưng có rất nhiều xạ thủ Phục Kích Mobile hưởng ứng ý tưởng lập clan.

 

Theo đà hình thành của đại đa số các game FPS khác, chắc hẳn dần dần sẽ có những cộng đồng, những clan chuyên biệt của Phục Kích Mobile về các chế độ như đấu đội, đấu đơn, đặt bom, zombie...Từ đó tạo tiền đề cho việc tương trợ lẫn nhau để chơi game hiệu quả hơn cũng như tăng tính đoàn kết cho game thủ.

Game thủ đổ xô vào tham gia các clan Phục Kích Mobile.

 

Cứ tiến độ tăng trưởng như vũ bão hiện tại, chắc chắn Phục Kích Mobile sẽ trở thành tâm điểm FPS trên mobile. Vì thế, nếu bạn là người thích hoà đồng, tổ đội, bạn phải thật nhanh chóng lập clan cho riêng mình đi bởi nếu không nhanh, những clan có tên đẹp nhất sẽ nhanh chóng bị "xí phần" đó. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

>>>> Hướng dẫn tải và cài game Phục Kích Mobile cho Android và IOS

 ______________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận