Phục Kích Mobile: Game thủ ''nhức đầu'' vì nạn kick top xuất hiện!

Đại tá Trẻ 17/02/2017 13:00

(Game8) - Mới đây, khá nhều game thủ Phục Kích Mobile đã bắt đầu than phiền về việc bị ''kick'' khỏi phòng đấu khi đang đứng ''top''. Liệu có phải vấn nạn ''kick top'' đã bắt đầu manh nha hình thành trong tựa game này?

>> Phục Kích Mobile: Không cần Parkour trong Zombie vì đã có Barrett SteamPunk

>>  Phục Kích Mobile: Trên tay combo ''Tình yêu'' AWP Splendor và USP Butterfly - ''đẹp hoàn mỹ''!

 

Ngày 16/2 vừa qua, trên group facebook Cộng đồng Phục Kích Mobile, game thủ Hùng Ngô có cho đăng tải một hình ảnh anh bị kick trong game với lý do ''Treo máy''. Kèm theo đó là thái độ khá bức xúc của anh chàng này. Game8 xin trích lại nguyên văn của dòng status: 

 

"Ad duyệt bài này dùm em. Mấy bạn sửu nhi vs *** nhi nghe nè chơi không được như người ta thì bỏ game đi, đừng kick lung tung như vậy, thấy top là kích. nếu thấy top ghét thì ra phòng rủ solo . Thân gửi mấy bạn. - Pro_ngo" 

kick-top

Game thủ tỏ ra khá phẫn nộ với việc bị kick top

Chức năng Bỏ Phiếu Kick trong Phục Kích vốn là chức năng giúp bảo vệ môi trường game khỏi những game thủ ý thức kém sử dụng phần mềm gian lận hay cố tình phá hoại phòng đấu gây ra sự khó chịu cho người khác. Thế nhưng theo lời anh chàng Hùng Ngô thì có vẻ những người chơi trong phòng với anh lại sử dụng sai mục đích của chức năng này khi anh đang cầm ACE.

 

Vấn nạn ''kick top'' không còn quá xa lạ với các game thủ tại Việt Nam. Ở một số tựa game nhiều người chơi, ngoài những game thủ ''fair play'' thì vẫn có những game thủ không hài lòng vì người khác ''pro'' hơn họ. Thật đáng buồn nếu như vấn nạn này xuất hiện ở game Phục Kích Mobile - một trong những game mobile vừa ra mắt đã thu hút số lượng người chơi khổng lồ.

 

Bình luận về bài viết của game thủ Hùng Ngô, khá nhiều game thủ khác tỏ ra đồng cảm với anh và phẫn nộ với những game thủ có hành vi không đẹp kia. Thậm chí có những bình luận khá hài hước như "không dám chơi hết mình vì sợ kick". Tuy nhiên lại có người cho rằng nếu như không ''gà" hay không "núp" thì chẳng bao giờ bị kick.Cùng Game8 điểm qua một vài ý kiến cá nhân của các game thủ về vấn đề này:

kick-top

Hầu hết đều tỏ ra phẫn nộ với hành vi Kick top

kick

Xuất hiện những ý kiến trái chiều 

 Thiết nghĩ nếu là một game thủ pro có skill vững vàng thì bạn sẽ không hề ngán bất kỳ một trường hợp nào dù đối phương khó chơi đến đâu đi chăng nữa. Hãy để chức năng kick được sử dụng đúng mục đích, chỉ dùng để loại bỏ những game thủ phá hoại môi trường trong game chứ đừng sử dụng tính năng này như một biện pháp thỏa mãn sự hiếu thắng của bản thân mà mang lại sự ức chế cho nạn nhân. Ý kiến của bạn đọc như thế nào về vấn đề này? Hãy để lại bình luận ở bên dưới nhé! 

 

>> Phục Kích Mobile: Xẻng và gậy gỗ - có phải bao giờ "tiền nào của ấy" cũng đúng

>> Trải nghiệm chế độ chơi Tranh đoạt trong Phục Kích Mobile

 

Trang chủ và tải Game tại: http://phuckich.vtcgame.vn/

__________________________________________________

 

 Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận