Pewdiepie thực sự đã đùa quá lố, hay chỉ là nạn nhân của giới truyền thông?

Marukochan 17/02/2017 09:00

(Game8) - Ông vua Youtube có xứng đáng bị trừng phạt như vậy, hay đơn giản đó là chiêu trò của các báo nhằm tăng view cho mình?

Pewdiepie, Youtuber được nhiều người theo dõi nhất thế giới, đã bị Maker Studios (thuộc quyền sở hữu của Disney) của mình bỏ rơi, cũng như bị Youtube phạt dưới hình thức hủy bỏ season 2 của chương trình  “Scare Pewdiepie” được phát trên Youtube Red.

Ngoài ra Youtube còn loại bỏ anh khỏi chương trình quảng cáo cao cấp, điều đó đồng nghĩa doanh thu từ quảng cáo của Pewdiepie sẽ bị ảnh hưởng nặng, cùng với đó là việc tìm kiếm từ khóa Pewdiepie sẽ trở nên khó khăn hơn.

 

Tuy nhiên liệu án phạt này có là quá khắt khe với Pewd không. Đoạn clip gây tranh cãi chính là video trong đó có hai người Ấn Độ cầm tấm băng rôn có dòng chữ “Death to all Jews” nhưng theo sau lại là “Subscribe to Keemstar”, đó là lời châm biếm hài hước ám chỉ rằng Keemstar có thể làm bất cứ điều gì để tăng lượt sub. Đương nhiên, khi bị tách ra khỏi bối cảnh đó, cái tấm bảng với dòng chữ trên lại trở thành câu chuyện khác hoàn toàn.

Vụ việc này đã làm dậy sóng cả giới truyền thông toàn cầu, nhưng rất nhiều tờ báo đã cố tình ghi lại sự việc này theo cách bóp méo và cắt ghép, từ đó thay đổi hẳn bản chất câu chuyện. Ethan, một người bạn gốc Do Thái của Pewdiepie, mới đây đã lên tiếng bênh vực người bạn của mình, và cho rằng giới truyền thông đã trở nên ngớ ngẩn tới mức nào.

 

 

 

Tham gia ngay game dành cho anh em Thiên Địa: 

 

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận