Pewdiepie dọa sẽ xóa kênh Youtube của mình, vứt bỏ thu nhập 271 tỉ/năm

Marukochan 04/12/2016 14:02

(Game8) - Pewdiepie mới đây đã tuyên bố rằng anh chuẩn bị xóa bỏ kênh Youtube của mình ngay sau khi đạt 50 triệu subscriber

YouTuber siêu nổi tiếng đồng thời cũng là thần tượng của giưới game thủ toàn cầu PewDiePie, hay Felix Kjellberg, mới đây đã hùng hồn tuyên bố rằng anh sẽ xóa chanel của mình khi nó đạt mốc 50 triệu subscriber.

 

Trong video mới đây, PewDiePie đã bông đùa ám chỉ rằng cả YouTube “cứ như là đứa trẻ nghịch dao vậy”, và anh buộc tội rằng công ty này đang cố tình giết chết kênh nổi tiếng của mình.

Anh đưa ra cáo buộc rằng Youtube đã ẩn nhiều video của anh và những thành viên Youtube nổi tiếng khác, khiến cho chúng không còn hiện ra trên trang của những người theo dõi nữa. Trước đây đã có nhiều Youtuber nổi tiếng than phiền về việc nhiều kênh của họ bỗng nhiên bị hụt đi một số người theo dõi mà không rõ nguyên do.

 

Nhằm đưa ra bằng chứng cho việc làm mờ ám này của Youtube , anh chỉ ra rằng một số video gần đây của anh chỉ đạt khoảng 2 triệu view – vẫn cao so với phần đông Youtuber, nhưng đối với một người có lượng người theo dõi cao tới 49.5 triệu, thì con số này là thấp một cách khó có thể chấp nhận.

Theo Pewdiepie, Youtube đang cố tình quảng bá vô tội vạ “những video ngẫu nhiên chết tiệt”, nội dung theo xu hướng, đồng thời dụ dẫn người dùng click vào những nội dung đã cũ (clickbait) khiến cho mức độ phổ quát của các nội dung mới bị ảnh hưởng.

 

Chưa rõ liệu Pewdiepie có dám xóa kênh của mình sau khi đạt 50 triệu subscriber hay không, bởi theo thống kê năm ngoái, kênh Youtube của anh đã mang về cho Pew một số tiền khổng lồ, lên tới 12 triệu đô la (khoảng 271 tỷ VND). Nhưng có thể thấy, PewDiePie dường như luôn tự hào về lượng subscriber khá lớn mà anh tích lũy được sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, vì thế mà con số view hiện nay khiến anh chả khác gì "như bị đá vào mặt."

 

PewDiePie chia sẻ rằng, cho dù anh xóa kênh của mình trên Youtube, rất có thể anh sẽ không rời bỏ YouTube mà sẽ “bắt đầu làm lại từ đầu với một kênh mới”.

Anh ấy cần khoảng 500.000 subscriber nữa để đạt tới mốc 50 triệu người. Vì vậy hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra.

 

Các bạn có thể theo dõi video dưới đây:

 

Viết bình luận