Overwatch: Bastion - Chiến binh robot siêu khủng một mình cân cả team địch

TungTQ 19/07/2016 11:00

(Game8) - Bastion là một vị tướng trong Overwatch đây là một vị tướng phòng thủ với khả năng thay đổi dạng và hỏa lực cực mạnh có thể bắn hạ toàn bộ team địch trong nháy mắt.

Chỉ cần am hiểu địa hình, phản ứng tốt thì Bastion có thể cân nát cả đội hình địch mà không hề gặp khó khăn gì. Cách chơi Bastion cũng không quá khó khi chỉ cần ngồi một chỗ thư giãn và lia chuột và nhìn kẻ địch lên bảng đếm số.

best bastion
Bastion là một trong những tướng mạnh bị ghét nhiều nhất.

 

►Giới thiệu kỹ năng Bastion:

 

Configuration: Recon/Configuration: Sentry (Chuột trái) – Sát thương chủ yếu của Bastion sẽ phụ thuộc rất nhiều vào dạng mà Bastion đang sử dụng. Khi Bastion ở dạng Recon (Trinh sát), Bastion có thể di chuyển khắp nơi và sử dụng súng máy của mình để gây ra lượng sát thương khá ổn.


Nhưng chức năng chính ở trạng thái Recon chính là di chuyển tìm vị trí thích hợp để chuyển sang dạng Sentry (Lính gác) của mình. Ở trạng thái này, Bastion sẽ thay đổi hình dạng, chuyển thành một súng máy 8 nòng với băng đạn 200 viên, tốc độ bắn cực nhanh và sát thương hoàn toàn có thể hạ gục một Reinhardt đầy lá chắn chưa tới 5 giây.

 

Reconfigure (Shift trái) – Như đã nói ở trên, khi sử dụng Shift trái Bastion chuyển đổi giữa 2 dạng Recon và Sentry. Recon sẽ cho bạn sự cơ động, còn Sentry sẽ cho bạn sức mạnh.

kỹ năng bastion
Reconfigure

 

Self-Repair (E) – Kỹ năng này giúp Bastion có thể hoạt động độc lập một cách vô cùng hiệu quả. Bastion có thể tự di chuyển tìm những góc bắn tốc cho dạng Sentry của mình mà không cần phải có tướng hỗ trợ nào theo mình. Nếu bạn bị tấn công, hãy lui về và sử dụng Self Repair, bởi vì bạn sẽ không thể tấn công hay di chuyển trong lúc này. Hoàn toàn không có giới hạn về việc sử dụng kỹ năng tự sửa chữa này nên hãy dùng

kỹ năng bastion 1
Self-Repair

 

Configuration: Tank (Q) – Bastion có thể chuyển đổi sang dạng thứ 3, dạng tối thượng của mình : xe tank. Khi ở dạng Tank, Bastion có thể di chuyển xung quanh và bắn ra những viên đạn nổ với sức công phá cực kỳ kinh khủng. Một khi đối phương nghe thấy âm thanh chuyển đổi, đa phần sẽ chỉ biết tìm nơi ẩn nấp bởi 1 viên đạn nổ ở dạng Tank cũng đã đủ để tiêu diệt 1 mục tiêu. Đối phương càng tụ tập, sát thương lan ra sẽ càng có lợi cho Bastion.

 

►Những lưu ý khi chơi Bastion

 

Bastion là một tướng rất mạnh nếu bạn biết chọn góc bắn tốt, hãy chọn những vị trí mà tránh được sự bắn tỉa từ xa của team địch, nên kết hợp với các tướng Tank, Bastion chỉ cần đứng sau và bắn hạ kẻ địch, rất đơn giản. Ngoài ra nếu các bạn có chiến thuật hợp lý như, có đầy đủ Tank, Support thì việc có 1 Support để hỗ trợ Bastion trong những tình huống phòng thủ trước sự tấn công mạnh của kẻ địch.

 

Hãy chọn Bastion và đổi tưởng khác sao cho hợp lý với những tình huống chiến đấu. Hãy dùng kỹ năng Tank (Q) thật hợp lý để có thể hốt cả team địch và đưa lên bảng đếm số.

 

Dưới đây là video Best of Bastion để các bạn tham khảo cách chơi.


Best of BASTION - Overwatch Community Montage

 

Nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Viết bình luận