NiOh tung trailer 4k giới thiệu nhân vật nữ ninja xinh đẹp hớp hồn game thủ từ mọi góc nhìn

Gió 11/01/2017 17:10

(Game8) - Chúng ta có thể thấy được sự hấp dẫn đặc biệt của nhân vật này bởi cô bị chi phối bởi mối hận thù sâu sắc đối với các tầng lớp samurai.

Mới đây, Koei Tecmo vừa tung một đoạn trailer 4K của game Nioh, trailer giới thiệu với người xem về nhân vật nữ có tên là Okatsu, đây một nữ ninja rất vô cùng xinh đẹp nó hớp hồn game thủ từ mọi góc nhìn. Nioh sẽ phát hành độc quyền cho máy PlayStation 4 ở Bắc Mỹ ngày 7/2, Châu Âu 8/2, và Nhật Bản 9/2/2017.

 

Xem qua đoạn trailer trên chúng ta có thể thấy nữ ninja Okatsu đang chỉ trích anh chàng William bằng ngôn ngữ tiếng Anh, ngay sau đó cô đã kèm theo một vài lời nói khá gay gắt bằng tiếng Nhật Bản rồi bỏ đi. Chúng ta có thể thấy được sự hấp dẫn đặc biệt của nhân vật này bởi cô bị chi phối bởi mối hận thù sâu sắc đối với các tầng lớp samurai.

NiOh giống như một sự pha trộn giữa Onimusha ở phong cách samurai cổ xưa chiến đấu chống lại loài quỷ dữ và Dark Souls ở lối chơi hành động cần sự tập trung cao độ. Phát triển bởi hãng Team Ninja, trò chơi thể hiện sự hấp dẫn qua những đòn thế vừa chớp nhoáng, vừa uyển chuyển đẹp mắt cũng như không kém phần tàn bạo - đặc điểm dễ nhận thấy ở series Ninja Gaiden trước kia.

Đặc biệt, khi chơi một game hành động nhập vai chặt chém, điều người chơi thích nhất là lúc “tả xung hữu đột”, mỗi đối thủ ngã xuống, đồ dùng sẽ “phọt” ra như mưa. Sự phấn khích của Nioh còn ở chỗ mỗi lần đánh, dù chạm mặt cùng một đối thủ, thì đồ dùng rớt ra sẽ ngẫu nhiên, sẽ có đôi khi chỉ một tên lính quèn mà bạn sẽ lượm được đồ cực xịn đó.

Viết bình luận