Những người xem sẽ được thấy tại giải The Game Awards năm nay

Tường Tạ 02/12/2016 09:45

(Game8) - Giải thưởng game uy tín nhất năm đang đến gần, hãy cùng điểm lại những sự kiện bên lề sẽ diễn ra bên cạnh việc trao giải game.

Năm nay là năm thứ 3 sự kiện The Game Awards được tổ chức, và người dẫn chương trình Geoff Keighley đã hé lộ hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra vào một vài giờ nữa khi lễ trao giải bắt đầu, tức là chỉ còn vài tiếng nữa. Buổi lễ sẽ bắt đầu lúc 9 p.m. ET, game thủ có thể theo dõi trực tiếp sự kiện tại rất nhiều nơi khác nhau như youtube, facebook, twitch, Steam....

Những thông tin mới về The Legend of Zelda: Breath of Wild

 

Nintendo đã hứa hẹn với game thủ sẽ mang đến trailer gameplay mới cho Breath of Wild, một tựa game đã được người hâm mộ mong đợi từ rất lâu. Ban đầu, game đã được dự kiến ra mắt cùng với Nintendo Switch, hệ máy chơi game mới của Nintendo, nhưng vì lí do kĩ thuật nên game đã bị đẩy lùi đến tận tháng 6 năm sau mới được phát hành.

Gameplay mới của Mass Effect: Andromeda

 

BioWare đã từng nói trong tháng trước Mass Effect: Andromeda là dự án tham vọng nhất của họ, hãy cùng hi vọng họ nói đúng sự thật. Mass Effect từ lâu đã là một trong những game được nhiều game thủ yêu quý bởi gameplay và cốt truyện của game quá suất sắc. Mass Effect có một cơ chế game vô cùng đặc biệt là tất cả mọi quyết định của người chơi từ những phần chơi trước đều được chuyển lên phần tiếp theo, vậy nên chỉ một sai lầm nhỏ trong lựa chọn là cả một mạnh dài có thể bị thay đổi, khiến người chơi phải đưa ra những lựa chọn vô cùng khó khăn.

Prey sẽ được chú ý đặc biệt trong buổi lễ trao giải năm nay

 

Được công bố vào E3 năm nay, chúng ta sẽ có cái nhìn rõ hơn về game trong buổi lễ trao giải game sắp tới thông qua những gameplay mới mà Bethesda Softworks mang đến. Đây là bản Reboot của của dòng game này, trước đây dự án Prey: Bounty Hunter đã bị hủy bỏ.

Những cải tiến mới cho Rocket Leauge

 

Trong buổi công bố trước khi lễ trao giải bắt đầu, nhà làm game của Rocket Leauge, Psyonix sẽ tung ra thông tìn về phiên bản mở rộng cho game.

Thông tin thêm về The Walking Dead: A New Frontier

 

Mùa 3 của series game telltale The Walking Dead sẽ được hé lộ chút thông tin trong buổi trao giải tối nay.

 

Bản cập nhật mới của Shovel Knight sẽ được công chiếu

 

Những ai là fan của game retro vô cùng độc đáo này chắc hẳn sẽ mong chờ đến buổi công chiếu, bản mở rộng trước của game đã mang đến hiệp sĩ mới cho game, Plague Knight, một hiệp sĩ xài bom.

Hideo Kojima sẽ được vinh danh trong buổi lễ năm nay

 

Năm trước người hâm mộ hẳn vẫn còn nhớ người đã làm ra game hay nhất năm Metal Gear Solid V đã không được phép có mặt tại lễ trao giải. Nhưng năm nay, Kojima sẽ vinh dự được mời đến The Game Awards để nhận được giải thưởng cao quý nhân vật của ngành công nghiệp game.

 

Những game hoàn toàn mới sẽ được ra mắt

 

Như mọi năm, những sản phẩm mới, dự án mới của các nhà phát triển game sẽ được công chiếu tại sự kiện này. Đây là dịp mà người hâm mộ được biết những nhà làm game yêu thích của họ sẽ mang lại những gì để tiếp đãi game thủ.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận