Những lý do mà Vua Sân Cỏ khiến fan bóng đá không thể chối từ

Gió 27/07/2016 16:50

(Game8) - Với hình ảnh vui nhộn, lối chơi đơn giản, thích hợp với nhiều dòng máy, Vua Sân Cỏ đã và đang đem tới cho thị trường game mobile Việt Nam một làn gió mới.

Vua Sân Cỏ là tựa game được kết hợp giữa các thể loại nhập vai, chiến thuật và quán lý đội bóng. Trong game người chơi sẽ thỏa sức thu thập cho mình những cầu thủ nổi tiếng cũng như sắp xếp đội hình để đưa ra chiến thuật hợp lý để có thể chiến thắng sau mỗi trận đấu. Điểm ấn tượng nhất mà tựa game này mang lại đó chính là sự phong phú về việc chiêu mộ những cầu thủ bởi có hơn 200 danh thủ nổi tiếng có bản quyền từ Liên đoàn Cầu thủ chuyên nghiệp Quốc tế. Có thể nói, Vua Sân Cỏ sẽ mang đến cho người chơi nhiều khung bậc cảm xúc khác nhau khi trải nghiệm.

Vua Sân Cỏ - Game mobile quản lý bóng đá hấp dẫn

 

Đồ họa 2D với hình ảnh vui nhộn, lối chơi đơn giản, thích hợp với nhiều dòng máy.

 

Ấn tượng đầu tiên mà Vua Sân Cỏ mang đến cho người chơi chính là phong cách đồ họa 2D đơn giản, dễ nhìn và cũng không kém phần ấn tượng. Trong game người chơi sẽ bắt gặp những cầu thủ nổi tiếng có lượng fan hâm mộ đông đảo trên thế giới như CR7, Ronaldo, Kaka, Rooney, Messi,... với hình tượng "đầu to" đầy dí dỏm. Hơn nữa, Vua Sân Cỏ không đòi hỏi người chơi phải có những dòng máy cấu hình cao mới có thể trải nghiệm được, thay vào đó chỉ cần những dòng máy có cấu hình khá mềm, nhẹ nhàng và chạy rất mượt mà không xảy ra tình trạng giật, lag nào cả.

Sự kết hợp độc đáo giữa thể loại nhập vai, chiến thuật và quản lý bóng đá.

 

Là một game quản lý bóng đá người chơi sẽ chọn cho mình một câu lạc bộ yêu thích. Mỗi đội bóng sẽ có một tuyến cầu thủ nhất định để bạn bắt đầu “lập nghiệp”. Khi trải nghiệm, người choi có thể xây dựng đội hình, mua sắm cầu thủ, phát triển cầu thủ, ép thẻ… Trò chơi có yếu tố nhập vai, người chơi sẽ được hóa thân vào 1 cầu thủ của đội và tham gia các giải đấu, được tự do phát triển kỹ năng cũng như phong cách chơi của cầu thủ này.

Với mỗi trận đấu, đội tuyển của bạn sẽ đều tự động thi đấu chỉ riêng nhân vật chính người chơi sẽ có thể điều khiển trong một số tình huống quan trọng. Các tình huống này có thể là rê bóng qua nhiều cầu thủ, chuyền bóng kiến tạo, sút phạt, đá phạt góc, các cơ hội dứt điểm. Vậy nên khi có cơ hội người chơi cần phải xử lý thật khéo léo để đem về bàn thắng cho đội tuyển của mình. Ngoài ra, để có được các cầu thủ hiếm người chơi có thể thu thập bằng hai cách như quay thẻ hoặc vượt phụ bản. 

Vua Sân Cỏ, đã và đang đem tới cho thị trường game mobile Việt Nam một làn gió mới.

 

Dư âm mùa Euro chưa kết thúc thì bất ngờ VTC Game chính thức tung ra game Vua Sân Cỏ gây náo động thị trường game làng Việt khiến cho nhiều game thủ cảm thấy sôi sục. Vua Sân Cỏ là thể loại gameplay kết hợp giữa nhập vai và chiến thuật, người chơi sẽ sở hữu cho riêng mình những đội bóng trên cả tuyệt vời. Không chỉ đơn thuần giống như các dòng game đá bóng trước đó, Vua Sân Cỏ cho phép bạn chơi tự do tìm kiếm và tranh giành những cầu thủ nổi tiếng về đội hình của mình, đưa ra những chiến thuật cho đội tuyển và hòa mình vào những trận chiến trên sân cỏ.

Với lối chơi và hình ảnh độc đáo, hấp dẫn, Vua Sân Cỏ chính là làn gió mới cho thị trường game mobile Việt Nam đang tràn ngập các sản phẩm thẻ bài, nhập vai, kiếm hiệp… Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá nói riêng và yêu thích game mobile nói chung. Vua Sân Cỏ là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Viết bình luận