Những hình ảnh đầu tiên về trang phục và vũ khí dùng trong phim 'Thor: Ragnarok'

TungTQ 28/10/2016 19:00

(Game8) - Bộ phim siêu anh hùng đình đám Thor: Ragnarok mới đây đã tiết lộ thêm những hình ảnh mới về trang phục, vũ khí cùng hậu trường của các cảnh phim.

Thor: Ragnarok, phần phim riêng thứ 03 của anh chàng thần sấm Thor được coi là một trong số những phần phim quan trọng bậc nhất để dẫn dắt khán giả đến với cuộc đại chiến với gã trùm Thanos trong Avengers: Infinity War.

Cốt truyện chính của Thor: Ragnarok hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo những thông tin từng được công bố thì trong phim sẽ có sự xuất hiện của cả nữ thần chết Hela. Nhiều khả năng Hela cũng đồng thời sẽ là Death, nữ tử thần mà Thanos vô cùng yêu mến (yêu đơn phương thôi nhé).

Mới đây, để quảng bá cho Thor: Ragnarok, facebook chính thức của Marvel Studio đã thực hiện một buổi livestream lại hậu trường của bộ phim này cho khán giả thấy được những nỗ lực cùng các cảnh quay cuối cùng mà đoàn làm phim đang gấp rút thực hiện.

Được biết, đoạn video trên được quay lại phim trường ngoài trời Gold Coast của Australia với sự xuất hiện của các diễn viên đình đám như Chris Hemsworth, Tessa Thompson... Ngoài ra thì các diễn viên phụ với trang phục, vũ khí được sử dụng trong phim cũng đều được tiết lộ trong clip này.

Dự kiến Thor: Ragnarok sẽ được ra mắt vào ngày 03 tháng 11 năm 2017.

Viết bình luận