Những điều thú vị ít người biết về tài tử Hollywood Jason Statham

Swordsman 23/10/2016 17:30

(Game8) - Là diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhưng những điều thú vị mà như bí mật về Jason Statham có thể nhiều người chưa biết.

Trước khi đóng phim, Jason Statham từng là một thợ lặn 

Jason Statham là một vận động viên trong môn thể thao dưới nước trong đội tuyển Olympic Anh và từng tham dự Thế vận hội Barcelona năm 1992. Trong một lần tình cờ tại Cung thể thao Pha lê (Trung tâm thể thao quốc gia London), đoàn làm phim đã mời anh làm người mẫu cho chương trình quảng cáo của họ. Từ đó, vận động viên người Anh đã dấn thân vào nghề người mẫu và sau này là diễn viên điện ảnh.

 

Trong phim, Jason Statham là người hầu hết thực hiện các pha hành động nguy hiểm

Nhiều người hẳn không quên cảnh nhận vật chính bị treo ngược lên một chiếc trực thăng ở độ cao hơn 500m chỉ bằng một sợi dây cáp mỏng manh trong series phim đình đám Kẻ lập dị. Hay những cảnh khiến người xem phải thót tim trong những pha rượt đuổi trong tựa phim ăn khách bậc nhất Fast and Furious. Còn rất nhiều cảnh đóng mà bạn chỉ nghĩ đó là diễn viên đóng thế nhưng kỳ thực đều là màn trình diễn ngoạn mục của Jason Statham.

 

Là siêu sao điện ảnh nhưng ít người nghĩ phòng ngủ của nam diễn viên lại khá "tuềnh toàng"

Jason Statham dường như sống khá giản dị khi căn phòng nơi anh sống, cụ thể là phòng ngủ nhìn rất "bình dân". 

 

Là "ông vua" tốc độ trên màn ảnh nhưng thực tế Jason Statham không ít lần trượt kỳ sát hạch lái xe

Khán giả thường hào hứng và mãn nhãn với những màn rượt đuổi chóng mặt, nghẹ thở của Jason Statham trong phim. Với khả năng xử lý tình huống tốt, phong thái điều khiển lạnh lùng mà chủ động, những pha thoát hiểm của anh trong phim đều để lại ấn tượng tốt với người xem. Tuy nhiên, thực tế trước đó, diễn viên người Anh lại bị trượt không dưới một lần kỳ thi lái xe.

 

Jason Statham có sở trường về nhiều môn thể thao

Không chỉ dừng lại ở môn lặn khi là vận động viên tham dự Olympic, Jason Statham còn "khét tiếng" ở môn cờ vua, bóng đá hay golf.

 

Diễn viên người Anh là người mặc vest đẹp nhất


Không phải xuất hiện trên màn ảnh, ngay cả ngoài đời thực, Jason Statham trong bất kỳ bộ vest nào cũng thể hiện sự nam tính, lịch lãm. Nhiều khán giả nhận xét anh là mẫu nam mặc vest hấp dẫn nhất.


Rất nhiều điều thú vị khác nữa về tài tử Hollywood Jason Statham khiến chúng ta càng cảm thấy anh thật gần gũi, đáng hâm mộ. Jason Statham hiện vẫn tiếp tục với các dự án điện ảnh của mình và mãi là siêu sao màn bạch được khán giả trên khắp thế giới yêu thích, mến mộ.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận